Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30

Với set đồ này, mỗi ngày đi làm của chị em lại là một ngày thật chỉn chu, phong cách.

Sơ mi + chân váy: Cặp đôi công sở luôn ẩn hiện trong mình sự tinh tế, nữ tính và ngọt ngào đủ khiến nàng nào cũng muốn diện đến sở làm mỗi ngày. Nhất là với sơ mi trắng, kiểu áo có thể mix cùng đủ kiểu chân váy từ điệu đà đến phá cách, từ dịu dàng đến tinh nghịch để cho ra những set đồ duyên dáng.

Để đảm bảo sự thanh lịch tuyệt đối đến sở làm, những thiết kế chân váy dài quá gối sẽ phù hợp hơn những kiểu váy ngắn ngang đùi. Nhất là khi hè này, những kiểu chân váy dài "ngấp nghé" mắt cá chân đang chinh phục các nàng thì cặp đôi sơ mi trắng và chân váy dài lại được dịp xuất hiện và phủ sóng mạnh mẽ hơn cả.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-1Những thiết kế dài chạm mắt cá chân tưởng đâu kén dáng hóa ra lại hack chân dài cực khéo. Chỉ cần bạn chọn những thiết kế có thêm đường xẻ cao, dáng ôm nhẹ, phần cạp cao giấu eo là tổng thể vóc dáng mảnh mai cao ráo hơn nhiều.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-2Nhẹ nhàng nhất là những thiết kế trơn màu kết hợp cùng sơ mi trắng, set đồ phảng phất nét vintage dịu dàng như thể sinh ra để dành cho những cô nàng nữ tính.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-3Nếu thích phong cách cổ điển của những thập niên trước, một thiết kế váy midi xòe nhẹ sẽ hợp vô cùng với áo sơ mi trắng cách điệu. Bạn có thể chọn sang những kiểu sơ mi lụa mềm mại, điểm xuyết chi tiết tay bồng, nhấn nhá thêm chiếc túi xách nhỏ xinh là chuẩn style quý cô cổ điển thập niên 90.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-4

Chân váy họa tiết nổi bật sẽ tạo thêm điểm nhấn cho cặp đôi ngọt ngào này. Hai phong cách với hai cách nhấn nhá khác nhau nhưng bất kỳ cô nàng nào diện lên cũng thanh tao, sang trọng.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-5Ngay cả đến một thiết kế sơ mi trắng basic nhất cũng trở thành mảnh ghép tuyệt vời cho nàng công sở khi diện cặp đôi này. Một chiếc khăn lụa xuyệt tông sẽ là món phụ kiện thú vị để bạn làm mới outfit của mình trong mọi hoàn cảnh.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-6Cũng là một kiểu chân váy dài quá gối với phom dáng suông đơn giản nhưng mỗi cách mix&match lại cho một phong cách khác nhau hoàn toàn. Bạn có thể biến hóa từ năng động khỏe khoắn đến chỉn chu trang nhã với cặp đôi sơ mi trắng và chân váy dài.

Sơ mi trắng + chân váy dài: Set đồ hack eo, thon dáng dành cho nàng công sở tuổi 30-7

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/so-mi-trang-chan-vay-dai-set-do-hack-eo-thon-dang-danh-cho-nang-cong-so-tuoi-30-2023061600205711.htm

sơ mi trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.