10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm

Trang phục tối màu là lựa chọn hợp lý để bạn áp dụng trong thời tiết nồm ẩm, mưa phùn.

Thời tiết nồm ẩm kèm theo những cơn mưa phùn khiến việc diện đồ trở thành "bài toán khó" với nhiều chị em. Nếu mix&match không khéo, trang phục diện đến công sở, hay đi chơi ngày nồm ẩm có thể mang đến cảm giác khó chịu, hoặc bị lấm bẩn kém đẹp. Lựa chọn lý tưởng cho thời tiết nồm ẩm, mưa phùn là trang phục tối màu, có phom dáng gọn gàng. Và để hình dung rõ hơn về cách mặc đẹp trong mùa nồm, chị em nên tham khảo 10 set đồ tối màu sau đây:

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-1

Áo họa tiết trầm màu và quần ống đứng, mang tông màu đen đã mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng. Khi mẫu áo gilet được layer với sơ mi trắng, tổng thể trông thanh lịch và trẻ trung hơn. Bạn có thể diện những đôi giày thoáng chân như là mule cao gót trong ngày mưa nồm, để tạo cảm giác thoải mái. Kiểu giày này còn cho hiệu quả hack dáng tốt.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-2

Set đồ trên mang tông màu đen và xanh navy làm chủ đạo. Dẫu vậy, outfit vẫn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Đôi combat boots và quần jeans đen chính là "chìa khóa" tăng vẻ cá tính, bụi bặm cho outfit. Còn blazer nhấn eo lại đem tới sự chỉn chu và thanh lịch. Bạn có thể áp dụng set đồ đa-zi-năng này đến công sở hay đi chơi đều ổn.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-3

Với hai món thời trang mang tông màu trang nhã là áo thun màu xanh olive và quần đen, bạn sẽ hoàn thiện được set đồ ngọt ngào, nhưng không kém phần thanh lịch. Set đồ này thiên về tông màu trầm, nên lý tưởng để áp dụng trong ngày mưa ẩm. Đừng quên tô điểm thêm đôi khuyên tai để tăng vẻ long lanh cho tổng thể.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-4

Áo len và quần âu được coi là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Combo này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, hiện đại. Những lúc không biết mặc gì, bạn chỉ cần áp dụng công thức áo len oversized + quần âu ống rộng mang tông màu trầm, vẻ ngoài đã ghi điểm phong cách.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-5

Công thức áo sơ mi layer bên trong áo len là lựa chọn luôn chuẩn mốt với thời gian. Khi kết hợp combo này với quần jeans màu xanh thẫm và đi boots, bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi trẻ, mà vẫn có sự trang nhã. Diện combo này vào ngày mưa nồm, bạn sẽ duy trì được vẻ ngoài chỉn chu, không bị lấm bẩn.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-6

Váy vóc cũng là kiểu trang phục đáng lưu tâm trong ngày mưa nồm, vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn váy trầm màu, thiết kế dài ngang bắp chân để dễ duy trì vẻ chỉn chu, gọn gàng. Muốn hack tuổi với váy trầm màu, chị em có thể layer với áo len và đi boots sành điệu.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-7

Công thức áo len xanh đậm + áo khoác da và quần màu nâu mang đến cho người diện vẻ bụi bặm, cá tính. Ngoài ra, thiết kế áo dáng lửng còn giúp người mặc cải thiện chiều cao, mà không cần phải sơ vin.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-8

Ưu điểm của công thức áo thun màu xanh than + quần jeans ống đứng là sự gọn gàng, trẻ trung. Kết lại set đồ, bạn nên chọn đôi giày loafer mang tông màu đen. Kiểu giày này phù hợp để diện trong những ngày mưa phùn.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-9

Áo nỉ và quần âu màu đen là công thức dễ chinh phục, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Outfit này vừa trẻ trung, năng động, lại vừa có nét thanh lịch. Muốn vẻ ngoài trông mềm mại, nữ tính hơn, chị em có thể tô điểm vòng cổ và áp dụng kiểu tóc búi nhẹ nhàng.

10 set đồ tối màu giúp bạn mặc đẹp trong ngày mưa nồm-10

Áo cardigan "ăn nhập" với không khí mùa xuân ấm áp. Để tạo sự đột phá cho phong cách, chị em hãy thử layer bên trong áo cardigan một chiếc tank top trắng, rồi kết hợp cùng quần ống rộng phóng khoáng. Không chỉ toát lên sự sành điệu, outfit này còn hack dáng hiệu quả.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-set-do-toi-mau-giup-ban-mac-dep-trong-ngay-mua-nom-20230202172047754.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.