10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà

Nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em đừng bỏ qua 10 công thức trang phục của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu.

Phong độ mặc đẹp của Tăng Thanh Hà thậm chí còn ngày càng tăng theo thời gian. Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà phối đồ không quá cầu kỳ, cô ưa chuộng những outfit đơn giản hơn. Các set trang phục tối giản của Tăng Thanh Hà ghi điểm ở sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất trẻ trung và hợp xu hướng. Để mặc đẹp hơn mà không tốn nhiều thời gian, công sức, chị em hãy tham khảo 10 set trang phục tối giản của Tăng Thanh Hà.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-110 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-2

Kết hợp áo sơ mi đen với chân váy màu xám, vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà không bị cộng tuổi, trái lại còn ghi điểm ở nét hiện đại, thời thượng. Đôi sandal quai mảnh Tăng Thanh Hà lựa chọn có khả năng "hack" chân dài, tôn dáng cao ráo hơn. Cô còn tô điểm khuyên tai để tăng vẻ long lanh cho outfit.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-3

Tăng Thanh Hà gợi ý bộ trang phục vừa trẻ trung, vừa trang nhã gồm áo thun xám kết hợp với quần túi hộp. Các nàng có thể tham khảo ý tưởng diện đồ này cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc chuyến du lịch hè.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-4

Điểm nhấn của set đồ trên chính là mẫu chân váy bất đối xứng. Nhờ item này, set đồ mang tông màu trắng làm chủ đạo vẫn có sự nổi bật, cá tính. Để đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể trang phục, Tăng Thanh Hà đã lựa chọn túi xách và giày dép mang tông màu nâu.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-5

Muốn ghi điểm sang trọng khi diện áo tank top, chị em hãy tham khảo Tăng Thanh Hà, kết hợp mẫu áo này cùng với quần âu đứng dáng. Tăng Thanh Hà đã nâng tầm vẻ tinh tế cho outfit bằng cách tô điểm thắt lưng da, đi giày màu trung tính. Dù rất trang nhã, outfit trên vẫn có sự trẻ trung, phóng khoáng.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-6

Nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em có thể tham khảo công thức gồm áo thun trắng và quần denim short khi đi du lịch. Cách phối đồ trên rất trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Các món phụ kiện như mũ cói, túi xách cỡ lớn, dép lê to bản đều ăn nhập hoàn hảo với set đồ đi du lịch.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-7

Tăng Thanh Hà đã nhấn nhá một chiếc áo len quàng vai, tông màu hồng cho set áo thun trắng và quần denim đen. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô thêm ngọt ngào, tươi trẻ. Đôi giày lười là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, sành điệu.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-8

Công thức áo sát nách và quần denim short mang đến hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn có sự trang nhã. Tăng Thanh Hà còn tô điểm trang sức vàng để tăng thêm độ sang xịn mịn cho outfit. Sơ vin là bí kíp đơn giản nhưng hiệu quả để tôn dáng, nâng tầm phong cách.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-9

Dù theo đuổi sự tối giản trong phong cách, chị em cũng đừng bỏ qua những gam màu pastel ngọt ngào. Mẫu váy xanh pastel của Tăng Thanh Hà mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn dịu dàng, trang nhã. Đôi sandal dáng mule đã giúp Tăng Thanh Hà hoàn thiện outfit đúng chất hè.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-10

Mẫu váy trắng hai dây của Tăng Thanh Hà khá đơn giản nhưng vẫn tươi trẻ và nổi bật. Tăng Thanh Hà không bỏ qua phụ kiện khi xây dựng phong cách. Một đôi khuyên tai tròn sẽ giúp set váy trắng thêm ấn tượng nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của thời trang tối giản.

10 set trang phục tối giản ấn tượng nhất của Tăng Thanh Hà-11

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Nhờ chọn quần jeans ôm chân mà Tăng Thanh Hà có thể bỏ qua thao tác sơ vin, vóc dáng cũng không bị "dìm". Đôi sandal cao gót tông màu đỏ nâu giúp outfit thêm nổi bật, đồng thời tôn dáng tối ưu hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/10-set-trang-phuc-toi-gian-an-tuong-nhat-cua-tang-thanh-ha-20240603162459804.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.