12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp

Những cách diện chân váy dài của sao Việt rất chỉn chu và sang trọng, nên hợp mặc trong những dịp trọng đại.

Chân váy dài là item hợp diện quanh năm suốt tháng, chứ không chỉ riêng gì mùa đông. 

Món thời trang này có khả năng "che lấp" nhược điểm đôi chân, mang đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính và yêu kiều. Tuy nhiên, để có được outfit thật xinh đẹp với chân váy dài, chị em cũng cần mix đồ khéo léo, và nên linh hoạt trong cách kết hợp, style sẽ không bị nhàm chán. Và chẳng cần học hỏi ở đâu xa, các mỹ nhân Việt có không ít cách diện chân váy dài trẻ trung, nổi bật, chị em tham khảo thì sẽ "lên trình" mix đồ.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-1

Vào những ngày lạnh trời, chị em cứ áp dụng công thức đơn giản gồm áo len kẻ ngang, kết hợp cùng chân váy xếp ly màu xám, và đi sneaker trắng của Phạm Thanh Hằng là đẹp miễn chê. Áo len kẻ ngang hiện giờ còn là mốt, giúp set trang phục thêm trẻ trung, nổi bật.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-2

Với combo áo cổ lọ đen + chân váy xếp ly đơn giản, Yến Nhi đã tạo điểm nhấn đầy phá cách cho bộ đồ với một chiếc áo xuyên thấu layer bên ngoài. Kết quả, outfit của cô trở nên điệu đà, yêu kiều hơn mà vẫn giữ được vẻ sang trọng cần thiết.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-3

Tiếp tục là một set đồ thú vị nữa của Yến Nhi, đó là combo áo sơ mi màu xanh lá layer cùng áo thun, khoác ngoài blazer và kết hợp cùng chân váy lụa. Thời điểm hiện tại, màu xanh lá vẫn đang là mốt, chị em mà áp dụng outfit này thì sẽ chứng minh được khả năng bắt trend rất nhanh nhạy.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-4

Combo áo blouse tay bồng + chân váy xếp ly của Hà Lade trông trang nhã và tinh tế. Đôi loafer cô chọn chính là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại set trang phục.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-5

Thanh Hằng diện đồ xuyên thấu cực cao tay khi layer bên trong mẫu áo tay bồng một chiếc tank top đen, sau đó kết hợp với chân váy dài, đi sandal quai mảnh. Set trang phục này trông gợi cảm, sang trọng và tinh tế, lại có tác dụng tôn dáng tốt.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-6

Áo vải tweed và chân váy xếp ly là một cặp bài trùng hoàn hảo, diện lên sang trọng và nữ tính. Lựa chọn của Hương Giang đều là những items sáng màu nên ngoài vẻ xịn mịn, outfit còn rất tươi trẻ, ngọt ngào.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-7

Hà Tăng diện đồ theo cách vô cùng đơn giản là mặc áo len trắng, kết hợp cùng chân váy đen xẻ tà. Đôi combat boots là điểm nhấn giúp bộ đồ trở nên chất chơi, ấn tượng hơn.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-8

Hà Lade nhìn đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu khi diện áo vest kiểu dáng sang trọng, kết hợp với chân váy xếp ly và đi giày gót thấp. Outfit này hợp diện trong những dịp như đi ăn cưới, hay ghim để mặc Tết cũng rất ổn.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-9

Sài Gòn vẫn ấm áp nên chị em hãy ghim công thức áo blouse tay bồng + chân váy xếp ly đồng bộ của Yến Nhi nhé! Combo này mặc lên rất xinh tươi, điệu đà, và không cần phải mất công nghĩ cách mix&match cầu kỳ.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-10

Chỉ với một điểm nhấn nhỏ là chiếc khăn quàng cổ, Khả Ngân đã nâng cấp vẻ yêu kiều, thanh lịch cho combo áo thun trắng + chân váy xếp ly đơn giản. Đôi sandal quai mảnh cô diện đúng là một lựa chọn hoàn hảo, trông vừa thanh lịch, lại vừa cho hiệu quả hack dáng tối ưu.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-11

Nếu sắm những bộ suit váy mang gam màu trung tính như của Hương Giang, chị em chỉ cần kết hợp với một đôi giày mũi nhọn, hay sandal cao gót là tổng thể đã đẹp mắt, sang xịn mịn.

12 cách diện chân váy dài của sao Việt: Tham khảo để mặc đi ăn cưới lại càng hợp-12

Áo tay bồng và chân váy lụa là bảo chứng cho vẻ sang chảnh, vậy nên khi kết hợp 2 items này với nhau, chị em sẽ có được outfit rất xịn đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/12-cach-dien-chan-vay-dai-cua-sao-viet-tham-khao-de-mac-di-an-cuoi-lai-cang-hop-16221181120151992.htm

sao Việt

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.