12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng

Nhìn Son Ye Jin là chị em đã tăm tia được bao set đồ để diện đi chơi Tết.

Nhìn Son Ye Jin là chị em đã tăm tia được bao set đồ để diện đi chơi Tết.

Trong Crash Landing On You, Son Ye Jin vào vai nữ tiểu thư nhà tài phiệt nhưng vô tình bị lưu lạc ở Triều Tiên. Chính vì lẽ đó style của cô trong phim cũng biến hóa đủ phong cách, nếu mới đầu phim cô lên đồ "chanh xả", thì sau đó lại thiên về hướng điệu đà, nữ tính. Và đó cũng chính là cả loạt gợi ý hoàn hảo để các chị em có thể áp dụng khi đi chơi Tết này.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-1

Ngay từ posster của phim, Son Ye Jin đã mang đến cho chúng ta gợi ý diện đồ Tết không thể hoàn hảo hơn khi diện nguyên cây đồ đỏ với váy liền dáng ôm, mix cùng blazer, giày cao gót đỏ. Set đồ nổi bật và cực hợp với không khí vui tươi của những ngày đầu năm.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-2

Với những cô nàng mê phong cách đơn giản thanh lịch mà vẫn sang chảnh thì lối diện váy liền mix cùng áo blazer chính là gợi ý hoàn hảo. Trong set đồ này, Son Ye Jin cũng hạn chế màu sắc mà chỉ mix những item trơn màu mang sắc đen - trắng cơ bản. Thêm 1 chiếc túi cầm tay nhỏ xinh là cô đã có diện mạo sang ngút ngàn.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-3

Blazer là item thường xuyên hiện diện trong những set đồ của Son Ye Jin, tuy nhiên cô sẽ luôn diện theo kiểu khoác hờ qua vai giúp cô trông sang chảnh hơn. Lần này balzer kẻ mix cùng áo/váy với chất vải mềm mại mang sắc tím đang là hot trend của năm nay, set đồ giúp cô vừa sang chảnh mà cũng thời thượng hết nấc.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-4

Váy đen luôn là sự lựa chọn đơn giản, an toàn mà không hề nhàm chán trong tất cả mọi trường hợp. Nhưng để sang như Son Ye Jin thì bạn nên chọn mẫu váy có phần vai ngang, chi tiết nhỏ này sẽ giúp người diện thêm vài phần kiêu sa, thần thái.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-5

Nếu muốn Tết nhất ăn diện lồng lộn hơn một chút thì bạn có thể chọn cho mình mẫu váy in hoa như Son Ye Jin. Thiết kế cổ vuông, chân váy may dáng đuôi cá xếp ly sẽ giúp tôn vóc dáng tối đa, khiến người mặc trông gợi cảm mà chẳng hề phô phang.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-6

Một gợi ý khác cũng hay ho không kém chính là mẫu váy voan thêu hoa nhí với chi tiết phần tay may phồng, phần cổ cao. Đây hẳn là thiết kế phù hợp với những cô nàng có style nữ tính, cổ điển.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-7

Trong thời tiết se lạnh của miền Bắc, bạn có thể chọn những mẫu váy bằng vải nhung vừa sang chảnh lại vừa ấm áp. Tuy nhiên khi diện thiết kế này bạn nên tối giản trong khoản phụ kiện, chỉ nên đeo khuyên tai mảnh và tô son màu nổi một chút để tôn da hơn.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-8

Với váy nhung trơn màu, bạn có thể chọn dùng thắt lưng đính đá, món đồ này vừa thành điểm nhấn đính cho set đồ trơn màu lại giúp tôn lên vòng 2 thon thả của người mặc.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-9

Với những cô nàng mê style năng động thì việc diện áo sơ mi, quần jeans, áo blazer kẻ và đi boots cao cổ vẫn là combo quen thuộc có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-10

Theo dự báo, Tết này thời tiết miền Bắc có thể khá lạnh nên những mẫu áo khoác dáng dài sẽ được trưng dụng khá nhiều. Trong đó, áo trench coat kẻ mix cùng áo sơ mi hoặc áo len cổ lọ tối giản sẽ là gợi ý mà các nàng không thể bỏ qua.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-11

Còn với những cô nàng mê style nữ tính có chút vintage cổ điển thì có thể chọn áo len/ áo nỉ mix cùng chân váy hoa và áo khoác len dáng dài.

12 set đồ của Son Ye Jin trong Crash Landing On You từ chanh xả đến điệu đà mà bạn có thể áp dụng-12

Hoặc váy hoa dáng dài mix cùng áo cardigan đậm chất cổ điển. Để không dìm dáng khi diện công thức này thì bạn đừng quên mix thêm 1 đôi giày thể thao độn đế.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/12-set-do-cua-son-ye-jin-trong-crash-landing-on-you-tu-chanh-xa-den-dieu-da-ma-ban-co-the-ap-dung-cho-tet-nay-222020271191913581.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.