2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa

Có vẻ như hàng trăm ống kính tại thảm đỏ Cannes 2022 "bỏ quên" Lý Nhã Kỳ là có lý do.

Là gương mặt Việt sải bước trên thảm đỏ Cannes nhiều năm liên tiếp, công chúng luôn đặt kỳ vọng cao ở ekip của Lý Nhã Kỳ. 2022 là năm cô tuyên bố đầu tư 50 tỷ đồng chỉ cho khoản áo váy và... dắt ekip đi chơi chứ chưa tính đến kim cương. Tuy xông xênh và kỳ công đến thế mà vẫn có 2 chi tiết khiến phong cách suốt 3 ngày qua của người đẹp có phần tụt hạng hơn xưa.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-1
Chi tiết đầu tiên chính là sự thay đổi và phong cách trang điểm. Nếu so sánh thì dễ nhận thấy nhất là lớp son phấn trên diện mạo trở nên dày và sắc hơn xưa rất nhiều, có khi lệch hẳn so với màu da ở cổ.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-2
Phái đẹp thường kháo nhau: khi son phấn càng đậm, tức là người phụ nữ càng muốn che giấu nhiều điểm trên gương mặt. Không chỉ mạnh tay vẽ khối cho đường nét, eyeliner cũng dài và sắc hơn hẳn. Điều này vô tình khiến dung mạo của cô trông "dừ" và "dữ" hơn.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-3
Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra vấn đề và góp ý với người đẹp.

Chi tiết thứ hai khiến dân tình cảm thấy không ổn thỏa là liên khúc phô trương "hột xoàn". Cứ ngày nào bước lên thảm đỏ là ngày nấy truyền thông được dịp rêu rao về giá trị bộ trang sức mà đại diện Việt Nam mang đến Cannes.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-4
3 ngày liên tục, ngày nào Lý Nhã Kỳ cũng "check-in" bằng những góc hình khoe trọn vẹn trang sức từ bông tai - dây chuyền - nhẫn.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-5
Vẫn biết cô được tiếng "đại gia kim cương", "mỗi đêm buồn là mang hột xoàn ra đếm"...

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-6
... Tuy nhiên khi khoe quá nhiều, quá thường xuyên thì dễ khiến bản thân biến thành "tiệm hột xoàn di động", tổng thể trông nặng và khó cảm.

Lạ ở chỗ tuy nức tiếng chơi kim cương từ lâu, nhưng chỉ đến Cannes 2022 này thì người đẹp Vũng Tàu mới bị "lậm" trang sức đến thế. Những bộ cánh trước kia thường được cô lựa chọn phụ kiện một cách tiết chế nhưng vô cùng phù hợp.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-7
Không hề phô phang như 3 ngày qua, loạt trang sức mà Lý Nhã Kỳ từng mang đến Cannes xưa kia phù hợp hoàn hảo với từng trang phục và không bị phô trương quá đà.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-8
Thậm chí có bộ cô chẳng thèm đeo nhiều làm chi cho nặng, chỉ điểm xuyến một đôi khuyên tai là vừa vặn. Nếu liên tưởng đến chia sẻ gần đây của Lý Nhã Kỳ như sau: "Tôi bất chấp, tôi không cần biết bộ đồ này như thế nào nhưng tôi phải dính 2 cục kim vương vô đầu để nhìn cho tôi GIÀU", phải chăng việc lạm dụng trang sức có liên quan đến thay đổi trong cách chọn lựa trang phục?

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-9
Cụ thể thì trước kia Lý Nhã Kỳ thường chọn loạt thiết kế cao cấp từ Georges Hobeika, Alexis Mabille, Chanel... có giá hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng nên không cần "đắp" thêm nhiều "hột xoàn" cho thiên hạ có chuyện mà nói. Hiện tại, khi chỉ còn trung thành với các nhà mốt nội địa thì trang sức được xem như chiêu để cô cùng ekip câu dẫn sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông.

Cách "đắp" trang sức của Lý Nhã Kỳ cũng ngược hoàn toàn với giới đại minh tinh tại Cannes. Khi đã chủ trương chọn một món phụ kiện là tâm điểm, các sao nữ thường tối giản cả phong cách làm đẹp lẫn trang phục nhằm tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm cho người nhìn.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-10
Cannes chính là cơ hội để các thương hiệu trang sức phô trương thanh thế. Bởi vậy nên mới có sự xuất hiện của viên đá sapphire khổng lồ trên chiếc dây chuyền Bvlgari mà Anne Hathaway đeo...

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-11
... hay viên kim cương vàng 100 carat từ Chopard mà Julia Robert kiêu hãnh mang trên cổ. Điểm chung của các nữ minh tinh khi đeo trang sức to bản, đắt giá là phong cách trang điểm tinh giản, tôn nét đẹp tự nhiên. Trang phục đi kèm cũng được tiết chế nhiều, đề cao tinh thần thanh lịch thay vì màu mè trưng trổ.

2 chi tiết khiến thời trang tại Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ kém tinh tế hơn xưa-12
Cách xử lý trang phục này được đánh giá cao, giúp người mặc tránh rơi vào cảnh "ô dề" còn người nhìn thì tiếp nhận một cách dễ chịu, thoải mái. Lý Nhã Kỳ nhiều năm trước cũng từng thế, nay thì không.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-chi-tiet-khien-thoi-trang-tai-cannes-2022-cua-ly-nha-ky-kem-tinh-te-hon-xua-222022225122129747.htm

Lý Nhã Kỳ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.