2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn "hack" chiều cao

Có một sự thật là tủ đồ đi làm của các cô nàng Hàn Quốc chẳng thể thiếu vắng 2 mẫu quần này.

Với hội mặc đẹp Hàn Quốc, thời trang công sở luôn hướng đến 2 yếu tố cốt lõi, đó chính là thanh lịch và thoải mái. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi, áo phông pastel bắt mắt, các ulzzang Hàn còn cực kỳ mê mẩn 2 kiểu quần ''chân ái'' mỗi khi đi làm. 

Một là quần vải ống rộng. Hai là quần vải ống loe. Điểm chung của 2 item này chính là chất vải mỏng mềm với phần cạp cao tôn dáng giúp chị em trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Quần vải ống rộng

Quần ống rộng ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn với hội mặc đẹp. Kiểu quần này nhanh chóng trở thành xu hướng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với chất liệu vải mềm mại và phom dáng suông rộng rãi, kiểu quần này tạo độ thoải mái tuyệt đối cho chị em khi vận động. Ngoài ra, chúng cũng giúp bạn ăn gian chiều cao với thiết kế cạp cao qua rốn.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-1

Với dân công sở, diện quần ống rộng khi đi làm là lựa chọn mà bất kỳ ai cũng nghĩ đến. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết cách ghi điểm tuyệt đối với dáng quần thanh lịch này. Chính vì thế, chị em nên học hỏi cách mix&match của hội gái xứ Hàn để thăng hạng phong cách từng ngày.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-2

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-3

Thông thường, quần ống rộng và áo sơ mi sẽ là combo ''chân ái'' khi đi làm của các cô nàng ulzzang, bởi từ phom dáng đến chất liệu đều mang đến vẻ phóng khoáng, tự do và vô cùng lịch sự. Nếu chuộng style tối giản, bạn cũng có thể phối chúng với những chiếc áo phông basic hoặc biến tấu cùng những mẫu áo kiểu cách khác như: áo gile, áo blouse, áo cổ vuông.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-4

Dù được coi là item biểu tượng của phong cách công sở nhưng không có nghĩa quần ống rộng bị giới hạn phải đi với những item ''nghiêm túc''. Tuỳ vào sở thích và cá tính, bạn có thể thoải mái sáng tạo để phong cách của bản thân thêm đa dạng, cũng như có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-5

Quần vải ống loe

Kiểu quần ''kéo chân'' tiếp theo mà chị em nên sắm cho bản thân chính là quần vải ống loe. Đến nay, item này vẫn giữ được độ nhiệt nhất định, khiến không ít chị em mong muốn sở hữu. Vậy sức hấp dẫn của quần vải ống loe là gì?

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-6

Quần ống loe có thiết kế đặc trưng với phong dáng ôm nhẹ phía trên và loe ra ở phần bắp chân. Đặc điểm này khiến đôi chân của người mặc trở nên thon gọn và thẳng hơn. Chưa kết, khi kết hợp với phần cạp cao càng giúp chị em ăn gian tỷ lệ cơ thể, giúp phần thân dưới trông dài hơn rất nhiều.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-7

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-8

Tương tự như quần vải ống rộng, bạn có thể thoả sức thay đổi phong cách ngày qua ngày khi kết hợp quần vải ống loe với các kiểu áo khác nhau. Bên cạnh đó, muốn quần lên dáng chuẩn chỉnh nhất, bạn hãy chọn mua những mẫu quần dài chạm mắt cá chân. Quần càng dài sẽ giúp đôi chân trông dài hơn, khi mix với giày cao gót hay sơ vin thì lại càng ăn nhập. Có thể nói, quần ống loe là một item rất cá tính và sành điệu, chị em bổ sung cho tủ đồ mẫu quần này thì phong cách chắc chắn sẽ được nâng tầm.

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-9

2 kiểu quần giúp nàng công sở Hàn hack chiều cao-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-kieu-quan-giup-nang-cong-so-han-hack-chieu-cao-20230222102501542.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.