4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài

4 kiểu quần này là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ năm 2023.

Khi chọn mua quần dài thì ngoài những yếu tố như độ chuẩn mốt, trẻ trung, chị em nên quan tâm đến khoản hack dáng. Như vậy, vẻ ngoài cũng trở nên cuốn hút và phong cách hơn. Có không ít kiểu quần dài giúp bạn khắc phục nhược điểm, cải thiện vóc dáng mà chưa cần suy nghĩ nhiều khi mix đồ. Dưới đây là 4 kiểu quần dài mang đến hiệu quả thu gọn đôi chân và tôn dáng cao ráo, chị em nên đầu tư cho tủ đồ trong năm 2023.

Quần đen

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-14 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-2

Dù có nhiều kiểu quần dài trở thành xu hướng, quần đen vẫn luôn có vị trí nhất định trong tủ đồ của các chị em. Điều này không hề khó hiểu. Quần đen tạo hiệu ứng giúp đôi chân nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Bởi vậy mà ngay cả khi diện quần đen dáng ôm, các nàng cũng không lo lộ nhược điểm.

Quần đen rất dễ phối đồ. Kiểu quần này có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi mẫu áo, tạo nên set trang phục hài hòa và thanh lịch. Nhiều quý cô sành điệu mix quần đen với giày cao gót mũi nhọn, giúp tăng thêm hiệu quả kéo chân dài và hoàn thiện vẻ tinh tế, sang trọng cho outfit.

Quần có đường li giữa

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-34 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-4

Quần có đường li giữa thường được biết đến với sự chỉn chu, lịch sự, phù hợp để diện tới công sở. Tuy nhiên, kiểu quần này còn có một công dụng nữa, đó là hack dáng. Chính đường li giữa sẽ tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn, từ đó tổng thể thêm cao ráo. Tốt nhất, bạn hãy sơ vin để phát huy tối đa hiệu quả cải thiện vóc dáng của quần có đường li giữa. Thêm một điều đáng chú ý nữa là dù thiết kế đứng dáng, nhưng quần có đường li giữa lại đang rất thịnh hành, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện outfit sang xịn mịn.  

Quần ống loe

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-5

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-6

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-7

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-8

Được ưa chuộng không kém quần có đường li giữa là quần ống loe. Với thiết kế loe dần về phía gấu quần, item này sẽ giúp đôi chân trở nên thanh thoát. Để phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng của quần ống loe, các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu quần này với giày cao gót mũi nhọn, hoặc sandal quai mảnh và không quên sơ vin gọn gàng. Như vậy, cặp chân sẽ được kéo dài "miên man", và tổng thể cũng trở nên cao ráo. Ngoài khả năng hack dáng, quần ống loe còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, nổi bật.

Quần âu ống đứng

4 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-94 kiểu quần giúp đôi chân thêm thon dài-10

Quần âu ống đứng là món thời trang quen thuộc của các quý cô công sở. Khi kết hợp quần âu ống đứng với áo sơ mi, áo thun dài tay, áo blouse, chị em sẽ hoàn thiện được set đồ đi làm sành điệu và thanh lịch. Ngoài ra, quần âu ống đứng còn rất "nịnh chân". Với thiết kế gọn gàng, quần âu ống đứng giúp đôi chân trông thon thả hơn. Dẫu vậy, bạn nên ưu tiên quần âu ống đứng có độ dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ để lại một khoảng hở, giúp tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng, ngay cả khi bạn đi giày bệt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-quan-giup-chan-them-thon-dai-20230207170209201.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.