3 kiểu quần jeans không bao giờ lỗi mốt

Khi đi shopping, chị em chỉ cần sắm 3 kiểu quần jeans này là đủ để mặc đẹp, chuẩn mốt.

Thế giới thời trang có vô vàn kiểu trang phục. Một số món đồ phá cách, thường chỉ nổi lên trong khoảng thời gian nhất định, cũng có nhiều items rất cơ bản, được cho là phải sắm cho tủ quần áo. Và nhắc đến các món thời trang basic, ta không thể không nói tới quần jeans.

Kiểu quần này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, bụi bặm. Ngay cả khi được mix&match theo cách đơn giản nhất, quần jeans cũng có thể tạo nên các set đồ đẹp. Tuy nhiên, trong rất nhiều các kiểu quần jeans, không phải mẫu nào cũng chuẩn mốt mãi với thời gian. Chỉ có 3 kiểu sau đây là luôn sành điệu, không bao giờ lỗi mốt. Do đó, nếu chị em đang cân nhắc về các kiểu quần jeans nên đầu tư cho tủ đồ, hãy ưu tiên 3 mẫu mã này nhé!

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng đã rất hot trong mùa hè năm nay, và khi sang thu, mẫu quần này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Vừa khéo, quần jeans ống đứng cũng được coi là món thời trang kinh điển, luôn chuẩn mốt. Quần jeans ống đứng có thiết kế gọn gàng, không quá bó cũng chẳng rộng thênh thang, nên rất dễ mặc. Khi lên đồ với quần jeans ống đứng, chị em dễ dàng hoàn thiện được outfit chỉn chu. Thậm chí, nếu khéo kết hợp với các items như: áo thun màu trung tính, áo sơ mi, áo blouse yêu kiều… và không quên sơ vin gọn gàng, chị em còn có được set trang phục thanh lịch, tinh tế.

Quần jeans ống đứng cho hiệu quả cải thiện vóc dáng. Cụ thể, nếu chọn mẫu quần jeans dài trên mắt cá chân thì ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của các nàng vẫn cao ráo, thanh thoát. Tuyệt chiêu chọn quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân còn giúp outfit thêm hiện đại, trẻ trung.

Quần jeans ống suông

3 kiểu quần jeans không bao giờ lỗi mốt-13 kiểu quần jeans không bao giờ lỗi mốt-2


Quần jeans ống suông đem đến cảm giác thoải mái khi diện. Phom dáng rộng rãi của thiết kế này giúp che đi các nhược điểm đôi chân, nàng nào cũng có thể diện được. Không chỉ dễ mặc, quần jeans ống suông còn là "chìa khóa" giúp chị em có được vẻ ngoài phong cách, sành điệu mà chẳng cần cố. Do đó, muốn nâng tầm style, chị em đừng bỏ qua mẫu quần jeans phóng khoáng này nhé!

Mặc dù quần jeans ống suông dễ mặc, nhưng chị em vẫn cần cẩn thận mua sắm item này. Bí kíp ở đây là đừng chọn các mẫu quần jeans quá dài rộng. Chị em nên ưu tiên quần ống suông có độ dài rộng vừa phải. Như thế, vóc dáng sẽ không bị dìm. Quan trọng là, ống suông rộng vừa phải còn giúp chị em có được bộ trang phục gọn gàng, chỉn chu, mà không cần mất quá nhiều công sức mix đồ. Để hoàn thiện một outfit đẹp mắt với quần jeans ống suông, chị em hãy chọn các mẫu giày như: loafer, sneaker trắng, Mary Jane, hay giày búp bê đơn giản nhé!

Quần jeans đen
Thêm một kiểu quần xứng đáng được chị em đầu tư nữa, đó là chính là quần jeans đen. Món thời trang này vẫn có sự trẻ trung, bụi bặm của quần jeans nói chung, nhưng nhờ tông màu trung tính, quần jeans đen còn mang đến cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã. Chưa kể, quần jeans đen sẽ tạo hiệu ứng chân thon thả hơn, các nàng càng có thêm lý do để lưu tâm.

Quần jeans đen rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp mẫu quần này với hầu hết các món thời trang có sẵn trong tủ. Tuy nhiên, để tạo nên outfit thật tinh tế, thời thượng, chị em vẫn nên kết hợp quần jeans đen với các items mang tông màu trang nhã.

Sự thanh lịch của quần jeans đen biến item này trở thành lựa chọn lý tưởng để diện từ công sở ra phố. Sắm cho mình một chiếc quần jeans đen ống đứng/ống rộng, chị em có thể yên tâm diện đến 5 năm nữa cũng không sợ lỗi mốt.

90% người mặc quần jeans đều không biết miếng da đằng sau cạp quần có công dụng gì

Phần lớn mọi người sẽ nghĩ rằng miếng da nhỏ được đắp ở cạp sau quần jeans chỉ là một món đồ trang trí, không có tính năng sử dụng gì cả. Nhưng thực tế thì không, nó cũng mang một sứ mệnh cao cả và thậm chí còn được đặt tên riêng là Jacron nữa đấy.

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-kieu-quan-jeans-khong-bao-gio-loi-mot-20221010130900762.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.