3 lỗi diện áo len của nàng công sở: Nhẹ thì trông luộm thuộm, nặng thì kém duyên khiến đồng nghiệp "gai mắt"

Đây là 3 lỗi diện áo len chống chỉ định nơi công sở, chị em hãy ghi nhớ để không mất điểm phong cách nhé!

Vào mùa đông, áo len được mặc định là item nhiều chị em ưu ái diện nhất vì sự ấm áp và không kém phần sành điệu. Mẫu áo này cũng phủ sóng nơi công sở, đặc biệt là trong những ngày nhiệt độ xuống thấp. Áo len vốn khá dễ mặc khi chị em đi dạo phố, hẹn hò… nhưng ở môi trường làm việc, nàng công sở cần phải cẩn thận hơn một chút khi lên đồ. Bởi lẽ, dù áo len là một item cơ bản, phổ biến nhưng nếu chủ quan, vẻ ngoài của nàng công sở có thể trở nên kém sáng, luộm thuộm. Cụ thể, dưới đây chính là 3 lỗi diện áo len mà nàng công sở cần phải tránh để không bị mất điểm phong cách.

1. Diện áo len bị xù lông, bai dão

3 lỗi diện áo len của nàng công sở: Nhẹ thì trông luộm thuộm, nặng thì kém duyên khiến đồng nghiệp gai mắt-1

Sai lầm này không đến mức kém duyên, nhưng lại khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm. Nói một cách chi tiết hơn, những chiếc áo len đã bị xù lông và bai dão thường đem đến cảm giác cũ kỹ và "bô nhếch" cho người mặc. Từ đó, vẻ ngoài trở nên thiếu chỉn chu, độ sành điệu và hút mắt cũng bị giảm mạnh. Đối với những mẫu áo len bai dão, cũ kỹ trong tủ đồ, bạn nên dừng mặc ngay chứ đừng tiếc của. Hãy diện áo len đủ mới và giữ được phom dáng đẹp, như vậy thì ngay cả khi bạn chọn mẫu áo len đơn giản nhất, vẻ ngoài trông vẫn xịn và thanh lịch.

2. Mix áo len + quần âu đều rộng thùng thình, không sơ vin

Áo len rộng như "bao tải" và quần ống thùng thình có thể trông cá tính, chất chơi khi đi dạo phố, nhưng lại không hợp công sở cho lắm. 

3 lỗi diện áo len của nàng công sở: Nhẹ thì trông luộm thuộm, nặng thì kém duyên khiến đồng nghiệp gai mắt-2

Sự kết hợp này "nuốt dáng" người mặc, và trông khá lôi thôi, đặc biệt là khi bạn không sơ vin. Ở môi trường đòi hỏi trang phục chỉn chu như công sở thì tốt nhất, bạn chỉ nên chọn áo len và quần ống rộng vừa phải, sao cho vẫn giữ được sự gọn gàng, đứng dáng. Như thế, vẻ ngoài của bạn trông sẽ chuyên nghiệp hơn. Đó còn chưa kể, combo áo len + quần âu rộng vừa phải còn cho hiệu quả tôn dáng tốt, ngay cả khi bạn không sơ vin.

3. Diện áo len xuyên thấu, để lộ nội y

Vào những ngày không quá lạnh, áo len mỏng sẽ là lựa chọn được nhiều chị em ưu ái. Tuy nhiên, mẫu áo này vẫn có những phiên bản "chống chỉ định" diện đến công sở, đó là áo len xuyên thấu, để lộ nội y. Đây là mẫu áo không phù hợp với môi trường làm việc, dễ khiến bạn bị đánh giá là thiếu tinh tế. Khi chọn áo len mỏng, ngoài yếu tố chuẩn mốt, bạn cần chắc chắn item này có đủ độ kín đáo, thì mới nên diện đến công sở. Áo len mỏng kín đáo khi kết hợp với quần âu ống suông/ống đứng, hay quần jeans trơn (không một vết rách) rồi sơ vin gọn gàng sẽ tạo bên bộ đồ thanh lịch, chuẩn mốt, hợp diện đi làm.

3 lỗi diện áo len của nàng công sở: Nhẹ thì trông luộm thuộm, nặng thì kém duyên khiến đồng nghiệp gai mắt-3

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-loi-dien-ao-len-cua-nang-cong-so-nhe-thi-trong-luom-thuom-nang-thi-kem-duyen-khien-dong-nghiep-gai-mat-22202151223757295.htm

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.