4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp

Áo khoác là item quan trọng trong mùa Thu/Đông bởi nó không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn nâng tầm phong cách lên vài bậc.

Thời tiết miền Bắc chuyển se lạnh nên chắc chắn áo khoác luôn là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần bổ sung cho tủ đồ của mình. Dù bạn có diện một set đồ đơn giản đến đâu thì chỉ cần phối thêm 1 chiếc áo khoác trendy, vẻ ngoài đã thêm ấm áp và sành điệu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu muốn mặc đẹp nhất có thể, bạn nên lựa chọn những kiểu áo xịn sò bởi chúng sẽ giúp bạn trở thành quý cô sành mốt trong mùa lạnh này với 4 gợi ý dưới đây.

Cardigan 

Vào mùa Thu/ Đông, áo cardigan chính là những một trong item hot nhất bởi không chỉ giữ ấm mà còn mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch cho người diện. Item này dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nếu những ngày trời se lạnh, bạn có thể chọn những kiểu áo cardigan mỏng nhẹ nhàng, thoải mái, còn khi trời chuyển lạnh giá hơn, áo cardigan dày dặn chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài kiểu dáng, chất liệu, áo cardigan còn khá đa dạng về màu sắc, nhưng muốn diện mạo trẻ trung nhất, bạn nên chọn những phiên bản màu sắc tươi sáng như trắng, kem, be, pastel...

Bạn có thể biến tấu vô vàn kiểu mix & match khác nhau với chiếc áo cardigan để có style đa dạng, từ quần jeans áo thun cho tới váy liền hay chân váy để thêm điệu đà lãng mạn, nữ tính.

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-1

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-24 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-34 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-4

Blazer 

Blazer cũng là một trong những item cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ mùa Thu/Đông. Set đồ của bạn dù đơn giản đến đâu thì khi có sự góp mặt của áo blazer liền trở nên thời thượng, thu hút ánh nhìn. Item này đang dần thoát khỏi cái mác có phần cứng nhắc chốn công sở để trở thành kiểu áo must have trong mùa lạnh của các quý cô. Bạn nên chọn những thiết kế blazer dáng suông, rộng rãi để diện mạo trẻ trung phóng khoáng. Bên cạnh kiểu dáng, bạn cũng nên lưu tâm về màu sắc khi chọn blazer. Đó là những kiểu áo có gam màu trung tính như nâu, be, xám hoặc tông pastel để tạo cảm giác ấm áp, nhã nhặn.

Về cách mix match, blazer có thể kết hợp với những item cơ bản trong tủ đồ như áo thun, sơ mi, quần jeans, quần âu, hay váy liền, tùy vào sở thích của người diện.

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-54 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-64 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-7

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-8

Biker jacket

Áo khoác da (biker jacket) cũng là item bạn nên sắm cho mình khi mùa lạnh tràn về. Item này sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn trong vòng một nốt nhạc và tạo nên diện mạo cá tính, sành điệu. Cho dù bạn có là một cô nàng điệu đà đến mấy thì chỉ cần diện áo khoác da, vẻ ngoài cũng trở nên bụi bặm chất chơi hơn tức thì. Biker jacket không kén trang phục đi kèm nên bạn mix & match kiểu gì cũng ổn. Item này có thể phối với tất cả những chiếc áo sơmi, quần jeans hay chân váy, thậm chí là váy liền nữ tính.

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-94 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-104 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-11

Trench coat mỏng

Áo trench coat là kiểu áo khoác kinh điển, đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch của mùa Thu/Đông. Với mẫu áo này, bạn hoàn toàn có thể diện đến công sở, xuống phố hay thậm chí là cả trong những bữa tiệc quan trọng.

4 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-124 kiểu áo khoác nhẹ nhàng cho trời se lạnh, nàng nào cũng nên sắm để lên level mặc đẹp-13

Bên cạnh những thiết kế dáng dài kinh điển, áo trench coat dáng ngắn năng động, trẻ trung và hiện đại hơn cũng được nhiều tín đồ yêu thích. Kiểu áo trench coat phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất chính là những thiết kế áo màu be. Những thiết kế trench coat màu be tạo cảm giác rất thanh lịch và khí chất, rất đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh. 

Vốn dĩ kiểu áo này đã đủ nổi bật nên bạn chỉ cần diện trang phục váy áo đơn giản và kết hợp thêm boots hoặc sneakers nữa là chuẩn thời thượng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/4-kieu-ao-khoac-nhe-nhang-cho-troi-se-lanh-nang-nao-cung-nen-sam-de-len-level-mac-dep-2254896.html

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.