4 kiểu chân váy khiến chị em già đi 5 tuổi, hội sành điệu đã "tẩy chay" từ lâu

Đi shopping cho mùa mới, chị em nên tránh xa 4 kiểu chân váy cộng tuổi cho người mặc này.

Chân váy đóng một vị trí quan trọng trong tủ đồ, có thể diện được ở mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay tại các dịp trang trọng. Bởi vậy cho nên, nếu chọn sai kiểu chân váy, phong cách của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít. Trong giai đoạn chuyển mùa như hiện tại, các chị em đang bắt đầu rục rịch mua sắm để chuẩn bị một chương mới cho phong cách, và tất nhiên, chân váy cũng nằm trong danh mục phải shopping. Và để không đưa ra những quyết định sai lầm, chị em hãy nghía qua danh sách 4 kiểu chân váy diện lên sẽ khiến người mặc "dừ" đi vài tuổi sau đây, như vậy sẽ tránh được rủi ro mất điểm phong cách.

Chân váy bút chì đen

4 kiểu chân váy khiến chị em già đi 5 tuổi, hội sành điệu đã tẩy chay từ lâu-1

Chân váy bút chì là món thời trang kinh điển của chị em công sở. Đây chính là bảo chứng cho vẻ ngoài lịch sự và chuyên nghiệp cần có ở nơi làm việc. 

Tuy nhiên, nói đến độ sành điệu và trẻ trung, chân váy bút chì lại không được chấm điểm cao cho lắm. Kiểu chân váy này quá đứng dáng, khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên tẻ nhạt, cứng nhắc và thậm chí là "dừ" hẳn đi nếu không được mix&match khéo léo. Giờ đã là năm 2021 rồi, muốn phong cách trở nên mới mẻ, thời thượng hơn thì chị em không nên đóng khung bởi những items đứng dáng như chân váy bút chì. Thay vào đó, khoản đầu tư của các nàng nên dành cho chân váy suông hay chân váy dáng xòe, diện lên mềm mại, trẻ trung hơn mà vẫn thanh lịch.

Chân váy hoa to bản

4 kiểu chân váy khiến chị em già đi 5 tuổi, hội sành điệu đã tẩy chay từ lâu-2

Chân váy hoa hợp diện cả bốn mùa, đặc biệt là trong mùa thu dịu dàng, lắng đọng như thế này. Về lý thuyết, chân váy hoa sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài nổi bật và trẻ trung, nhưng trên thực tế thì vẫn có ngoại lệ, đó là chân váy hoa to bản. Kiểu chân váy này có nguy cơ cao là cộng thêm vài tuổi cho người diện, đã vậy còn trông khá sến và lỗi thời. Để chắc chắn có được vẻ ngoài sành điệu, lựa chọn sáng suốt của chị em chính là chân váy họa tiết hoa nhí, phối màu tươi tắn mà vẫn đủ nhã nhặn. Khi mix kiểu chân váy xinh tươi này với những mẫu áo hot hit của mùa thu như: len tăm, áo thun dài tay, áo sơ mi oversized hay blouse điệu thì sẽ đẹp xinh hết chỗ chê. 

Chân váy len họa tiết rối mắt

4 kiểu chân váy khiến chị em già đi 5 tuổi, hội sành điệu đã tẩy chay từ lâu-3

Sang đến mùa thu/đông, chị em không nên sắm thiếu chân váy len. Item này trang nhã và khá "tây", lại hợp thời tiết mùa lạnh. Dẫu vậy, chị em không nên "nhắm mắt chọn bừa" khi đi shopping váy len. Đặc biệt là khi bắt gặp những mẫu váy len họa tiết rối mắt, lại có tông màu tối thì chị em lại càng nên tránh tiệt. Chân váy len đáng mua nhất là phiên bản trơn màu trung tính, không cần mix cầu kỳ vẫn đẹp và sang.

Chân váy ren

4 kiểu chân váy khiến chị em già đi 5 tuổi, hội sành điệu đã tẩy chay từ lâu-4

Chân váy ren không hẳn là xấu nhưng nếu chị em muốn có được phong cách trẻ trung, sành điệu hơn, kiểu chân váy này lại không phải là một khoản đầu tư lý tưởng. Chân váy ren nhìn chung là khá "dừ", đặc biệt là khi mang gam màu tối. Thêm nữa, nếu mix đồ không khéo, vẻ ngoài của chị em còn có thể bị chê là "sến" khi diện chân váy ren. Muốn có được vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ thì thay vì sắm chân váy ren, chị em nên ưu tiên chân váy vải tweed, chân váy lụa hay chân váy da, diện lên thời thượng, không lo bị độn tuổi.


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-chan-vay-khien-chi-em-gia-di-5-tuoi-hoi-sanh-dieu-da-tay-chay-tu-lau-162210910005917911.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.