4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30

4 kiểu chân váy ngắn này không chỉ trẻ trung mà còn thanh lịch.

Mùa hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện chân váy ngắn. Item này gây ấn tượng ở sự trẻ trung và ngọt ngào. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn được biết đến với khả năng tôn dáng, giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo hơn. Đối với quý cô ngoài 30 tuổi thì khi đi mua sắm chân váy ngắn, chị em nên ưu tiên các thiết kế thanh lịch. Dưới đây là 4 mẫu chân váy ngắn phù hợp với tuổi ngoài 30, các nàng hãy đầu từ để trẻ hóa và nâng tầm phong cách.

Chân váy ngắn dáng suông

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-14 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-2

Thay vì chọn chân váy ngắn dáng xòe - item có thể khiến vẻ ngoài trông "lạc điệu" với tuổi ngoài 30, chị em nên ưu tiên phiên bản dáng suông.

Kiểu chân váy ngắn này tạo sự chỉn chu và thanh lịch cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, chân váy ngắn dáng suông vẫn đảm bảo hiệu quả hack tuổi. Chị em nên kết hợp chân váy ngắn dáng suông với các kiểu áo như áo thun cổ vuông, áo sơ mi oversized hay áo blouse tay bồng. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang trọng.

Chân váy ngắn màu pastel

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-3

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-4

Để bắt kịp xu hướng mùa hè 2023, chị em nên bổ sung chân váy ngắn màu pastel cho tủ đồ. Kiểu chân váy này mang đến vẻ tươi sáng, ngọt ngào cho outfit. Và vì mang tông màu nhạt, chân váy ngắn pastel vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài trang nhã. Chị em không nên kết hợp chân váy ngắn pastel với những mẫu áo quá nổi bật, sặc sỡ. Thay vào đó, các nàng hãy cân bằng set trang phục bằng cách kết hợp chân váy ngắn pastel với áo màu trung tính như trắng hoặc be. Cách phối đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hài hòa và tinh tế.  

Chân váy ngắn kaki

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-5

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-6

Được ưa chuộng không kém chân váy ngắn denim là chân váy kaki. Kiểu chân váy này rất năng động, trẻ trung nhưng vẫn có độ trang nhã. Nhờ vậy, nàng ngoài 30 tuổi cũng có thể diện đẹp chân váy kaki. Khi kết hợp chân váy kaki tông màu trung tính với các kiểu áo mùa hè, chị em nhanh chóng có được outfit sang xịn mịn. Hãy kết hợp chân váy ngắn kaki với sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, mule hoặc giày slingback để hack dáng tối ưu.

Chân váy ngắn xếp vạt

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-7

4 kiểu chân váy ngắn cho tuổi ngoài 30-8

Chân váy ngắn xếp vạt được nhiều nàng sành điệu chọn diện trong mùa hè năm nay. Chi tiết xếp vạt giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật và có sự sang trọng, yêu kiều. Chân váy ngắn xếp vạt kết hợp ăn ý với áo blouse tay bồng hoặc áo sơ mi để tạo nên các set trang phục thanh lịch, đứng dáng. Chi tiết xếp vạt còn tạo hiệu ứng chân thon dài, vóc dáng thanh thoát hơn, chị em càng có thêm lý do để bổ sung mẫu chân váy này cho tủ đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-chan-vay-ngan-cho-tuoi-ngoai-30-2023060410023526.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.