4 kiểu đồ công sở đã già còn lỗi mốt, cần được thanh lọc ngay khỏi tủ đồ

Muốn style công sở tiến bộ hơn, chị em hãy dành sự đầu tư cho những items xứng đáng, chứ không phải là 4 kiểu đồ sau đây.

Thời trang công sở dù rất nghiêm túc, thanh lịch nhưng cũng giống như đồ street style, luôn có sự thay đổi chứ không hề "dậm chân tại chỗ". Mỗi năm sẽ có một vài kiểu đồ công sở dẫn đầu xu hướng và bên cạnh đó, không ít items đã trở thành dĩ vãng, không còn mốt nữa. Nếu mặc các items công sở lỗi mốt, style của chị em chắc chắn sẽ tụt dốc. Không chỉ khiến phong cách công sở của chị em bớt sành điệu đi, các items lỗi mốt này còn cộng tuổi cho người mặc. Chị em nhất định nên nhận diện để còn biết đường tránh nhé!

Quần âu cạp trễ

4 kiểu đồ công sở đã già còn lỗi mốt, cần được thanh lọc ngay khỏi tủ đồ-1

Xu hướng thời trang hiện đại là quần cạp cao. Ngược lại, quần cạp trễ đã không còn mốt nữa. Đặc biệt là khi diện quần ống đứng, cạp trễ, vẻ ngoài của chị em khó tránh khỏi sự lỗi thời, "quê kiểng". 

Quần âu cạp trễ cũng không hề được việc trong khoản hack dáng, khiến cặp chân của chị em trông ngắn hẳn đi và vóc dáng thấp hơn. Thay vì diện quần âu cạp trễ, chị em hãy ưu tiên quần âu cạp cao, vẻ ngoài trông sẽ rất hiện đại, trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Khi sơ vin, quần cạp cao sẽ cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhất.

Áo sơ mi chiết eo

4 kiểu đồ công sở đã già còn lỗi mốt, cần được thanh lọc ngay khỏi tủ đồ-2

Áo sơ mi là món thời trang cơ bản của nàng công sở, tuy nhiên, chị em không nên sắm item này một cách ngẫu hứng. Một số kiểu sơ mi đã không còn chuẩn mốt nữa, điển hình là sơ mi chiết eo. Kiểu áo này còn rất kén dáng, dễ để lộ nhược điểm. Áo sơ mi sành điệu nhất ở hiện tại là phiên bản dáng oversized. Kiểu sơ mi này diện lên trẻ trung và thời thượng, độ thanh lịch vẫn được giữ nguyên. Áo sơ mi oversized rất dễ mặc, chị em mix cùng quần jeans, quần âu hay chân váy thì đều có được outfit đi làm chuẩn sành điệu.

Chân váy đuôi vẩy

4 kiểu đồ công sở đã già còn lỗi mốt, cần được thanh lọc ngay khỏi tủ đồ-3

Chân váy đuôi vẩy trông khá điệu đà, nữ tính. Tuy nhiên, kiểu chân váy này không được đánh giá cao ở vẻ thời thượng, trẻ trung. Muốn style công sở trông sành điệu hơn, chân váy suông, chân váy xòe nhẹ hoặc chân váy xếp ly mới thực sự là khoản đầu tư xứng đáng. Diện những mẫu chân váy này, chị em không chỉ có được set đồ tươi trẻ, mà độ thanh lịch, tinh tế còn tăng thêm nhiều.

Váy liền peplum

4 kiểu đồ công sở đã già còn lỗi mốt, cần được thanh lọc ngay khỏi tủ đồ-4

Không thể phủ nhận độ chuyên nghiệp, nữ tính của váy liền peplum. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trẻ hóa phong cách, váy liền peplum là lựa chọn không lý tưởng. Kiểu váy này trông khá "dừ", và kém phần hiện đại. Không khó để chị em chọn được kiểu váy công sở tươi trẻ nhưng vẫn thanh lịch. Đó có thể là váy sơ mi, váy cổ chữ V hay váy tay bồng… Những lựa chọn này sẽ giúp nàng công sở tiến bộ hơn rất nhiều trong khoản mặc đẹp.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-do-cong-so-da-gia-con-loi-mot-can-duoc-thanh-loc-ngay-khoi-tu-do-22202255112037484.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.