4 kiểu quần "dìm" dáng và kém sang, phụ nữ trên 40 tuổi cần tránh

4 kiểu quần sau đây có thể khiến phong cách của quý cô trên 40 tuổi mất điểm.

Tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi có thể ngập tràn váy vóc, nhưng cũng không nên vắng mặt những chiếc quần dài thoải mái, năng động. Không chỉ giúp phong cách thêm đa dạng, quần dài còn tạo nên các bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch, lý tưởng để áp dụng từ đi làm đến đi chơi.

Khi mua sắm, các quý cô trên 40 tuổi dễ dàng bắt gặp rất nhiều kiểu quần dài khác nhau. Tuy nhiên, một số mẫu quần dài không phù hợp với tuổi 40+, có thể khiến style của các quý cô trở nên lỗi mốt, "dìm" dáng. Sau đây là 4 mẫu quần dài quý cô trên 40 tuổi nên tránh để không mất điểm sành điệu, sang trọng.

Quần chấm bi

4 kiểu quần dìm dáng và kém sang, phụ nữ trên 40 tuổi cần tránh-1

Các món thời trang họa tiết chấm bi khá nổi bật, trẻ trung nhưng có một số phiên bản chị em không nên sắm, như quần dài chấm bi là ví dụ điển hình. Quần dài chấm bi khiến vẻ ngoài trông lỗi mốt, kém sành điệu.

Có nhiều phiên bản quần họa tiết đáng bổ sung hơn cho tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi, chẳng hạn như quần kẻ sọc, kẻ ô… Những mẫu quần họa tiết này chuẩn mốt, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho phong cách sự thanh lịch, sang xịn mịn.

Quần vải da bó sát

4 kiểu quần dìm dáng và kém sang, phụ nữ trên 40 tuổi cần tránh-2

Quần vải da bó sát đã không còn hợp thời, nếu tiếp tục diện item này, phong cách của quý cô trên 40 tuổi sẽ trở nên lỗi mốt. Quần vải da bó sát còn dễ để lộ nhược điểm vóc dáng và khó phối đồ, chị em càng có lý do để tránh. Các nàng nên đầu tư cho phiên bản xứng đáng hơn, như quần vải thô, quần lụa hoặc quần âu ống suông. Những mẫu quần này giúp quý cô trên 40 tuổi hoàn thiện phong cách sành điệu, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ khi diện.

Quần jeans rách

4 kiểu quần dìm dáng và kém sang, phụ nữ trên 40 tuổi cần tránh-3

Quần jeans rách dễ khiến vẻ ngoài trở nên kém chỉn chu. Do đó, kiểu quần dài này không thực sự phù hợp với tuổi ngoài 40. Xu hướng hiện tại là những chiếc quần jeans trơn, phom dáng suông rộng vừa phải hoặc có thiết kế ống đứng, ống vẩy. Các mẫu quần jeans này sẽ mang đến cho quý cô trên 40 tuổi sự trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch. Khi diện quần jeans, các quý cô hãy sơ vin gọn gàng để nâng tầm vẻ tinh tế, sang xịn mịn.

Quần âu "màu mè"

4 kiểu quần dìm dáng và kém sang, phụ nữ trên 40 tuổi cần tránh-4

Để nâng tầm phong cách công sở, quý cô trên 40 tuổi không nên đầu tư cho những chiếc quần âu màu sắc sặc sỡ. Quần âu "màu mè" có thể mang đến vẻ "sến sẩm" cho phong cách và cũng không dễ phối đồ.

Muốn xây dựng style thanh lịch và sang trọng, quý cô trên 40 tuổi nên đầu tư cho quần âu màu trung tính, có đường ly giữa. Không chỉ dễ kết hợp, quần âu màu trung tính còn là "chìa khóa" cho vẻ ngoài tinh tế. Đôi khi, quý cô trên 40 tuổi cũng có thể trẻ hóa phong cách với quần âu màu pastel. Mẫu quần này tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã cho style.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-kieu-quan-dim-dang-va-kem-sang-phu-nu-tren-40-tuoi-can-tranh-d301774.html

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.