4 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết

Tủ đồ diện Tết của chị em nên có 4 kiểu quần sành điệu, tôn dáng sau đây.

Bên cạnh váy vóc thì quần dài cũng là món thời trang được chị em ưa chuộng trong dịp Tết.

Các set quần dài sẽ giúp phong cách thêm đa dạng, trẻ trung và còn ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng. Khi lựa chọn quần dài, chị em nên chú ý đến khả năng tôn dáng của món thời trang này. Như vậy, vóc dáng sẽ trở nên cao ráo, thanh thoát hơn và vẻ ngoài cũng thêm phần cuốn hút. Sau đây là 4 mẫu quần dài vừa sành điệu, vừa tôn dáng tối ưu, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên bổ sung cho tủ đồ diện Tết.

Quần jeans ống đứng

4 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-14 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-2

Quần jeans ống đứng là món thời trang chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Ưu điểm của mẫu quần này là phom dáng không quá bó sát nên dễ mặc, giúp che nhược điểm hiệu quả. Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng vẫn có độ gọn gàng nên tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn. Khi ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng của người diện sẽ thêm phần cao ráo và thanh thoát ngay cả khi đi giày bệt.

Quần jeans ống đứng kết hợp ăn ý với các mẫu áo như áo len mỏng, áo sơ mi hoặc áo thun dài tay để tạo nên bộ đồ trẻ trung, thời thượng. Muốn cộng thêm điểm thanh lịch và tinh tế cho set đồ Tết, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng.

Quần jeans ống vẩy

4 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-34 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-4

Thời gian gần đây, quần jeans ống vẩy tiếp tục phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Không chỉ có sự trẻ trung, quần jeans ống vẩy còn ghi điểm sang chảnh và nữ tính. Mẫu quần jeans này cũng giúp cả tổng thể trang phục thêm nổi bật, rất phù hợp để diện trong mùa lễ hội.

Quần jeans ống vẩy còn mang đến hiệu quả thu gọn và kéo dài đôi chân, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn không nên bỏ qua mẫu quần này. Để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của quần jeans ống vẩy, chị em hãy hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hoặc boots.

Quần âu ống đứng

4 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-54 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-6

Quần âu ống đứng được coi là món thời trang cơ bản trong tủ đồ. Mẫu quần này không chỉ phù hợp để diện tới công sở mà còn giúp chị em hoàn thiện những outfit thanh lịch đi chúc Tết. Quần âu ống đứng có thiết kế gọn gàng nên tạo sự chỉn chu cho set trang phục, đồng thời tăng vẻ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

Bên cạnh quần âu ống đứng mang tông màu đen, chị em có thể bổ sung quần âu mang tông màu trắng, be hoặc pastel để phong cách thêm đa dạng. Ngoài ra, nếu kết hợp quần âu ống đứng với áo len màu sắc nổi bật, áo thun dài tay, áo sơ mi oversized, các nàng sẽ có được outfit trẻ trung, tươi mới.

Quần skinny jeans

4 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-74 kiểu quần tôn chân thon dài, nàng có chiều cao khiêm tốn nên sắm diện Tết-8

Quần skinny jeans vẫn chưa hề lỗi mốt và là lựa chọn yêu thích của nhiều quý cô sành điệu. Quần skinny jeans tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Mẫu quần này cũng rất trẻ trung, cá tính, phù hợp để diện đi dạo phố ngày Tết. Quần skinny jeans tạo vẻ gọn gàng cho tổng thể trang phục, từ đó vóc dáng cũng trở nên cao ráo hơn. "Bí kíp" diện quần skinny jeans chuẩn đẹp chính là sơ vin gọn gàng và kết hợp cùng những mẫu giày nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn, boots cao cổ hoặc giày mule.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-kieu-quan-ton-chan-thon-dai-nang-co-chieu-cao-khiem-ton-nen-sam-dien-tet-d296280.html

kiểu quần

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.