Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu

Salim sẽ gợi ý cho chị em nhiều công thức diện quần ống rộng sành điệu và trẻ trung.

Salim hiện đang là hot mom đình đám với 1,2 triệt lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, mẹ của bé Pam còn là quý cô sành điệu đích thực khi sở hữu gu thời trang cá tính, thời thượng. Salim không "đóng khung" phong cách trong một kiểu trang phục nhất định. Tuy nhiên, không khó để nhận ra niềm đam mê của Salim dành cho những chiếc quần ống rộng. Kiểu quần này rất thoải mái, dễ mặc và giúp người diện có được vẻ ngoài "cool ngầu" trong tích tắc.

Dù diện quần ống rộng thường xuyên nhưng Salim không hề mang đến cảm giác nhàm chán. Cô có nhiều cách biến hóa sành điệu và sang xịn mịn với quần ống rộng, rất lý tưởng để chị em tham khảo.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-1
Kết hợp áo gile với quần ống suông, chất liệu vải thô, Salim có được bộ trang phục sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng. Nhờ chọn áo gile thiết kế ôm nhẹ, vóc dáng của Salim không bị "dìm" khi diện quần ống rộng. Để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể outfit, Salim đã chọn túi xách màu nâu.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-2
Salim diện một thiết kế quần jeans ống rộng khá độc đáo. Mẫu quần này đã tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục. Quần jeans ống rộng phù hợp để mix với áo thun trắng, áo khoác dạ lửng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, sang xịn mịn. Salim không bỏ qua thao tác sơ vin để tạo sự gọn gàng, chỉn chu cho outfit, đồng thời tôn dáng hiệu quả.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-3
Hot mom sinh năm 1992 diện quần jeans ống suông theo cách tối giản, đó là kết hợp với áo thun dáng lửng và cardigan. Công thức này có sự đan xen giữa nét thanh lịch và trẻ trung, thời thượng. Salim đã tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit bằng cách đeo khuyên tai tròn to bản.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-4
Bộ trang phục gồm áo crop top và quần ống suông màu trắng, sơ mi xanh pastel ghi điểm ở nét trẻ trung, trang nhã. Vì ưu tiên quần ống suông cạp cao nên ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của Salim vẫn có độ cao ráo, thanh thoát. Công thức diện đồ của Salim là gợi ý lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc đi du lịch.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-5
Áo sơ mi trắng và quần đen ống suông đều là những món đồ cơ bản, nhưng kết hợp với nhau rất ăn ý. Đặc biệt là khi sơ vin, người mặc sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, thời thượng và không kém phần thanh lịch.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-6
Salim trông vẫn rất nổi bật dù diện toàn những item mang tông màu trung tính. Các món thời trang như áo sơ mi oversized, quần ống rộng đã mang đến nét phóng khoáng, "cool ngầu" cho người mặc. Thao tác sơ vin tạo sự chỉn chu và nâng tầm vẻ sang xịn mịn. Những món phụ kiện như túi xách màu đen, kính mắt đều phù hợp với bộ đồ cá tính.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-7
Bộ trang phục gồm áo thun họa tiết và quần ống rộng vải thô của Salim gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Nhờ tông màu trắng và be làm chủ đạo, outfit này còn có sự trang nhã. Những lúc không muốn lên đồ cầu kỳ, ý tưởng trang phục trên của Salim rất đáng để chị em tham khảo.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-8
Bộ suit dáng suông, mang tông màu hồng pastel của Salim không chỉ ghi điểm ngọt ngào mà còn toát lên nét hiện đại. Đây là công thức diện đồ lý tưởng để áp dụng trong dịp Tết. Các kiểu giày phù hợp với bộ suit màu hồng pastel bao gồm giày sneaker trắng, loafer hoặc giày cao gót mũi nhọn.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-9
Áo sơ mi kẻ sọc là món thời trang vẫn chuẩn mốt cho đến thời điểm hiện tại. Mẫu áo này vốn đã nổi bật nên Salim kết hợp với quần đen đơn giản để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, tinh tế. Outfit trở nên ấn tượng hơn khi Salim tô điểm một chiếc mũ rộng vành.

Hot mom Salim chuyên diện quần ống rộng nhưng không gây nhàm chán nhờ loạt cách phối đồ sành điệu-10
Salim gợi ý cho chị em set trang phục layer rất ngọt ngào và trẻ trung, đó là công thức gồm áo sơ mi trắng, sơ mi hồng pastel và quần jeans ống suông. Đôi sandal cao gót rất phù hợp với nét phóng khoáng của tổng thể outfit, đồng thời mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-mom-salim-chuyen-dien-quan-ong-rong-nhung-khong-gay-nham-chan-nho-loat-cach-phoi-do-sanh-dieu-d296139.html

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.