4 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy "bức người"

Đây là 4 kiểu trang phục gợi cảm thường xuyên được Âu Hà My chọn diện giúp tôn lên body gợi cảm.

Âu Hà My vốn nổi tiếng là cô giảng viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body gợi cảm khiến dân tình chết mê chết mệt. Gu thời trang của cô cũng biến hóa vô cùng đa dạng, khi thì nền nã cổ điển khi lại gợi cảm sexy với ngập tràn toàn hàng hiệu đắt đỏ. 

Nhờ lợi thế vóc dáng đồng hồ cát mà Âu Hà My có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu váy áo ôm sát "khó nhằn". Trong số đó có 4 mẫu váy áo mà Âu Hà My chăm diện nhất giúp tôn dáng tối đa, có những bộ hở mà gợi cảm, có bộ lại kín mà vẫn sexy bức người.

1. Áo cúp ngực

Vòng 1 nảy nở, đầy đặn là một trong những lợi thế vóc dáng đáng ghen tị của Âu Hà My. Hiểu được lợi thế của bản thân, nàng giảng viên sinh năm 1994 cũng thường xuyên diện những mẫu áo cúp ngực, áo quây để khéo tôn lên vòng 1. Công thức quen thuộc của cô là mix áo cúp ngực/áo quây với quần skinny jeans, chân váy ngắn giúp điểm sexy luôn chạm ngưỡng tối đa mà vẫn giữ được nét trẻ trung, sành điệu. 

4 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-14 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-24 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-34 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-4

2. Váy ôm

Vóc dáng đẹp như đồng hồ cát với vòng 1 và vòng 3 nảy nở, vòng eo thon thả vậy nên những mẫu váy ôm cũng là item được Âu Hà My ưng sủng giúp tôn lên body không chút mỡ thừa của nàng giảng viên nổi tiếng.

4 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-54 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-64 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-74 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-8

3. Đồ thể thao

Những bộ cánh thể thao không chỉ thoải mái năng động mà còn trở thành trang phục tôn vóc dáng của Âu Hà My. Dù chẳng lên đồ cầu kỳ, chỉ diện áo thun và quần short/chân váy nhưng những thiết kế bó sát vẫn giúp Âu Hà My phô diễn lợi thế của vóc dáng. Ngoài ra, khi diện chân váy ngắn, Âu Hà My sẽ mix thêm cùng tất cao cổ, tất có chiều dài trên đầu gối giúp hình ảnh của cô vừa trẻ trung, gợi cảm mà vẫn có nét kín đáo, không bị quá phô phang khi diện váy ngắn.

4 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-94 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-104 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-114 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-12

4. Áo dài

Vậy nhưng bất ngờ nhất hẳn là khi Âu Hà My diện áo dài, diện đồ hở mà gợi cảm thì là lẽ đương nhiên, nhưng diện đồ kín mà vẫn sexy bức người thì mới là điều đáng nói. Với công việc giáo viên, Âu Hà My thường xuyên diện áo dài khi đi dạy. Thiết kế truyền thống, đơn giản của áo dài nhưng lại có sức sát thương cực mạnh khi bó sát lấy cơ thể, tôn lên đường cong nóng bỏng của Âu Hà My.

4 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-134 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-144 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-154 kiểu váy áo khoe dáng của Âu Hà My: Hở đến đỏ mặt cũng không bằng khi kín mà vẫn sexy bức người-16

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/4-kieu-vay-ao-khoe-dang-cua-au-ha-my-ho-den-do-mat-cung-khong-bang-khi-kin-ma-van-sexy-buc-nguoi-222895

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.