4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ "chị đẹp" từng có ngày kém sang đến vậy

Nhìn lại những lần đi thảm đỏ ấy, bạn sẽ giật mình thon thót trước sự táo bạo của Son Ye Jin.

Không chỉ được mệnh danh là bảo bối nhan sắc của điện ảnh Hàn Quốc, Son Ye Jin còn là một "chị đẹp" sở hữu gu thời trang thanh lịch tinh tế nhất nhì showbiz Hàn. Phong cách của Son Ye Jin thiên về sự đằm thắm, dịu dàng với những bộ cánh sang trọng kín đáo. Cứ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là một lần Son Ye Jin chiếm chọn sportlight của truyền thông và công chúng mến mộ.

Nhưng bên cạnh những lần tinh tế kín đáo thì trong quá khứ cũng không ít lần chị đẹp của chúng ta khoe dáng táo bạo trong những thiết kế cắt khoét sexy đốt mắt. Nhìn lại những lần đi thảm đỏ ấy, bạn sẽ không thể ngờ Son Ye Jin lại từng có ngày táo bạo đến vậy.

Bộ cánh được xếp vào danh sách táo bạo nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin. Bộ đầm này cũng từng khiến "chị đẹp" lọt vào danh sách mặc xấu của Kbiz với kiều dáng cắt khoét táo bạo xém tí hớ hênh trên thảm đỏ.

4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ chị đẹp từng có ngày kém sang đến vậy-1

Hơn 10 năm trước, Son Ye Jin từng diện một chiếc váy ngắn tại lễ trao giải đình đám APN Awards lần thứ 5, diễn ra hồi năm 2010. Mục đích của "chị đẹp" là khoe đôi chân dài miên man của mình, tuy nhiên cũng chính chiếc váy này đã khiến cô nàng suýt "lộ hàng" vì phải liên tục lấy tay giữ lấy chân váy. Bộ đầm không chỉ ôm sát, còn siêu ngắn và cup ngực nên càng khiến hình ảnh của cô táo bạo hơn bao giờ hết.

4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ chị đẹp từng có ngày kém sang đến vậy-2

Son Ye Jin từng tạo ấn tượng mạnh mẽ với một thiết kế xẻ cao, giúp cô khoe đôi chân thon nuột nà, làn da trắng mượt. Thế nhưng chiếc váy lại bị cho quá giống đồ ngủ mặc nhà, với thiết kế mỏng manh và chất vải quá rủ khiến hình ảnh của cô trên thảm đỏ hôm ấy vừa táo bạo vừa kém sang.

4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ chị đẹp từng có ngày kém sang đến vậy-3

Rất nhiều người không tin mỹ nhân trong sáng thánh thiện của "Hương Mùa Hè" lại có vóc dáng nóng bỏng cho đến khi ngắm nhìn lần khoe dáng này của Son Ye Jin. Bộ đầm ôm sát thách thức đến mức phô diễn vòng 1 khủng của "chị đẹp", thậm chí cô còn phải liên tục chỉnh lại quay váy vì sợ hớ hênh, gợi cảm quá mức.

4 lần gây bão nhất lịch sử thảm đỏ của Son Ye Jin: Không ngờ chị đẹp từng có ngày kém sang đến vậy-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-lan-gay-bao-nhat-lich-su-tham-do-cua-son-ye-jin-khong-ngo-chi-dep-tung-co-ngay-kem-sang-den-vay-162210502100420646.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.