4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu

Dưới đây là 4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông mà bạn rất nên sắm về.

Không chỉ mùa Hè, mùa Thu Đông cũng là thời điểm các cô nàng thích diện váy vóc. Những mẫu váy mềm mại tung bay theo cơn gió ngày giao mùa mang đến hình ảnh nữ tính, điệu đà cho những cô nàng công sở. Dưới đây là 4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông mà bạn rất nên sắm về, những thiết kế này có khả năng che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu.

1. Váy chiết eo dáng xòe

Kiểu váy này có thiết kế chiết eo cao và chân váy chữ A rộng rãi, chính vì thiết kế hay ho mà kiểu váy này không chỉ tôn dáng mà còn có tác dụng khiến người mặc trông gầy và cao hơn thấy rõ. Đặc biệt thiết kế với phần cạp cao ôm sát eo, không chỉ có tác dụng làm nổi bật vòng eo mà còn có thể tăng vòng eo, giúp tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Trong khi đó, thiết kế váy chữ A xòe rộng không chỉ có thể chỉnh sửa dáng chân che khuyết điểm ngấn mỡ, chân cong, chân vòng kiềng mà còn tạo cảm giác trẻ trung, đầy nữ tính. Trong những ngày trời giao mùa hơi se lạnh, bạn có thể chọn những thiết kế váy dài tay, váy tay lửng để hợp thời tiết.

4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-14 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-2

Kiểu váy này có thể mix cùng nhiều kiểu áo khoác như áo blazer, áo khoác denim, áo khoác lông cũng đều ổn cả. Nếu muốn thêm phần cổ điển, kiêu sa thì bạn có thể chọn dáng váy sơ mi với hàng khuy dọc theo thân áo mang cảm giác nền nã, chuẩn công sở.

4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-3

2. Váy hoa

Dù thời thế xoay vần thế nào, mùa nào trong năm thì váy hoa vẫn luôn là kiểu váy kinh điển được những nàng sành điệu yêu thích nhất. Để chiếc váy hoa của bạn không bị lỗi mốt và mang cảm giác mộc mạc tự nhiên thì việc lựa chọn kiểu dáng váy chắc chắn là chìa khóa quan trọng. Bạn hãy nhìn vào màu nền của váy hoa, kiểu váy hoa sáng màu đơn giản và thanh lịch là sự lựa chọn tốt nhất mà không lo lỗi thời. Màu nền của váy thiên về những tông màu cơ bản như xanh navy, trắng, đỏ, xanh lá… là ổn nhất.

4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-44 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-54 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-6

Về phần hoa văn, kiểu váy hoa với hoa văn nhỏ li ti đang được nhiều cô nàng yêu thích vì mang cảm giác vintage cổ điển đầy thu hút. Nếu muốn diện váy hoa màu mè nổi bật thì bạn nên nhở tổng thể bộ cánh không nên có quá 3 màu để tránh rối mắt kém đẹp.

3. Chân váy xếp ly

Có rất nhiều kiểu váy được ưa chuộng mỗi mùa, nhưng váy xếp ly sẽ luôn là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang trong dịp Thu Đông. Chân váy xếp ly dài luôn nằm trong danh sách món đồ cổ điển nhất định phải có trong tủ đồ của mọi phụ nữ, dù diện trong dịp nào thì nó cũng khiến bạn trở nên thanh lịch và đầy nữ tính. Vì yếu tố xếp ly vừa tôn dáng tốt, có cảm giác thanh lịch cổ điển, hơn thế kiểu váy này còn có khả năng kết hợp linh hoạt cùng nhiều kiểu trang phục khác biệt nên vô cùng dễ mặc. Đảm bảo mỗi sáng bạn chỉ cần diện chân váy xếp ly với áo thun là đã có ngay bộ cánh thời thượng đến sở làm, tôn lên vẻ thanh lịch và quyến rũ.

4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-74 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-84 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-9

4. Chân váy xẻ

Chân váy xẻ mang ấn tượng vừa phá cách vừa sexy, gợi cảm 1 cách vừa phải nên có diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn hết. Việc bổ sung chi tiết xẻ tà không chỉ làm tăng sức hấp dẫn thời thượng cho phong cách hàng ngày của nàng công sở mà còn tăng điểm sexy đáng kể. Bằng cách xẻ dọc theo đôi chân, mỗi bước đi kiểu chân váy này sẽ giúp tôn lên đôi chân thon dài lấp ló, hướng ánh nhìn theo chiều dọc và từ đó khiến đôi chân trông dài hơn đáng kể.

4 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-104 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-114 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-124 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-134 mẫu váy được yêu thích nhất dịp Thu Đông: Che dáng cực khéo mà vẫn max sành điệu-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-mau-vay-duoc-yeu-thich-nhat-dip-thu-dong-che-dang-cuc-kheo-ma-van-max-sanh-dieu-162200211151610512.htm

thời trang thu đông

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.