4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm

Những mẫu giày thể thao trắng chắc hẳn đã quá quen thuộc với các cô nàng, và có lẽ đã quá nhàm chán. Vậy thì giờ là lúc đổi mới sang những đôi dép xỏ ngón vừa thoải mái, mà còn giúp các nàng sang chảnh hơn trong những ngày Tết đến.

4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-1

Dép cao gót đế vuông basic

Đây có lẽ là mẫu dép cao gót cho các nàng thích phong cách đơn giản nhất. Với mẫu này các nàng có thể phối đồ cho bản thân tùy ý mà không sợ “lỗi mốt”. Với thiết kế phần đế vuông giúp cho nàng nào dù mới tập đi cao gót đều có thể dễ dàng sử dụng.

4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-24 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-34 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-4
 

Nếu các nàng muốn một đôi dép để đi làm, đi chơi mà không mất lịch sự thì có thể sắm ngay một em để bất cứ dịp nào cũng có thể sử dụng mà còn thoải mái nữa. Nên kết hợp đôi dép này với một chiếc quần ống đứng và một chiếc áo babydoll bất kì để trông vừa trẻ mà không kém sang nhé!

Dép cao gót gót nhọn quai mảnh

Mang đôi dép cao gót này lên sẽ tạo cảm giác bàn chân của các nàng trông nhỏ nhắn hơn. Những nàng thích phong cách dịu dàng, thanh lịch thì sẽ cực kì hợp với đôi dép này. Chúng ta có thể phối quần jeans + áo kiểu hay phối với bất cứ thiết kế váy nào, từ dáng vintage đến váy body đều cực kì sang chảnh. Nhưng có một điểm trừ là đôi dép này có thiết kế khá rối nên hãy tránh phối với những đồ có màu sắc sặc sỡ vì sẽ “kém thanh lịch”.

4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-54 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-64 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-7

Dép xỏ ngón mũi vuông quai mảnh

Đây là dạng dép cũng khá tương tự loại trên, nhưng chỉ khác một chút ở phần quai. Với thiết kế kẹp ngang sẽ làm cho tổng thể đỡ rối hơn. Các nàng có thể thử phối với quần jeans ống rộng và một chiếc áo basic là có thể đi chơi, đi làm thoải mái.

4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-84 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-94 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-10


Dép xỏ ngón mũi vuông quai tam giác

Đôi dép xỏ ngón này chắc chắn cực kì quen thuộc vì nó là một mẫu mã rất hot và được các cô nàng ưa chuộng từ 2020 đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu này có vẻ hợp với các cô nàng công sở hơn. Với thiết kế ôm sát chân, các cô nàng có bàn chân hơi to vẫn có thể “bon chen” được mà không sợ bị thiếu thẩm mỹ. Nên kết hợp đôi dép cao gót này với áo, quần và váy có màu basic để trông hài hòa, hoặc cũng có thể phối với những bộ suit chỉn chu.

4 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-114 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-124 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-134 thiết kế cao gót diện đẹp mọi set đồ, kết hợp cùng áo dài thì nhận ngay 10 điểm-14

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-thiet-ke-cao-got-dien-dep-moi-set-do-ket-hop-cung-ao-dai-thi-nhan-ngay-10-diem-162221501060010668.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.