5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn

5 gam màu trang phục sau đây không chỉ tôn da hiệu quả mà còn rất ăn ảnh.

Khi mua sắm trang phục thì ngoài kiểu dáng, chất liệu, chị em còn cần quan tâm đến màu sắc. Nếu biết cách lựa chọn gam màu phù hợp, thời trang của chị em không chỉ thêm phần sang trọng, cuốn hút mà còn có thể tôn da sáng hơn. Tuy nhiên, giữa vô vàn các màu sắc trang phục, không dễ để chị em chọn được tông màu "hack" da tươi sáng. Để không phải suy nghĩ nhiều khi mua sắm, chị em hãy tham khảo 5 tông màu trang phục tôn da và cực ăn ảnh sau đây. Những tông màu này rất lý tưởng để diện trong dịp Tết sắp tới.

Màu nâu

5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn-1


Trang phục màu nâu luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Thế nhưng bên cạnh đó, tông màu nâu còn tôn da rất hiệu quả, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Các nàng nên bổ sung cho tủ đồ những món thời trang mang tông màu nâu như quần âu, áo len mỏng hoặc áo khoác dạ, áo blazer…

Một số chị em có thể lo ngại rằng trang phục màu nâu dễ cộng tuổi cho diện mạo. Tuy nhiên, nếu phối đồ khéo léo, vẻ ngoài của bạn sẽ không "dừ" đi, trái lại còn toát lên sự trẻ trung, hiện đại. "Bí kíp" ở đây chính là kết hợp item tông màu nâu với đồ xanh denim, đồ màu trắng hoặc màu pastel. Cách kết hợp này không chỉ "hack" tuổi mà còn rất sang xịn mịn.

Màu xanh đậm

5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn-2


Xanh đậm đang là xu hướng màu sắc nổi bật trong thời gian gần đây. Các quý cô sành điệu dành sự ưu tiên cho các món đồ màu xanh đậm như áo len, chân váy hoặc áo khoác. Trang phục màu xanh đậm có sự trẻ trung, nổi bật nhưng cũng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, trang phục màu xanh đậm không hề kén người mặc và có thể tạo vẻ rạng rỡ, tươi sáng cho làn da. Muốn phong cách dịp Tết trở nên đa dạng, nhiều màu sắc hơn, trang phục xanh đậm chính là gợi ý đáng tham khảo.

Màu đỏ

5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn-3


Không thể quên nhắc tới trang phục màu đỏ khi nói đến các tông màu đáng sắm cho dịp Tết. Các set trang phục màu đỏ được cho là đem lại may mắn cho người diện trong những ngày đầu năm mới. Ngoài ra, trang phục màu đỏ còn đang là xu hướng thời trang được ưa chuộng. Trang phục màu đỏ cũng có khả năng tôn da tươi sáng, đặc biệt là khi bạn chọn tông màu đỏ nâu. Bí kíp để có vẻ ngoài thật long lanh, sang trọng khi diện đồ màu đỏ chính là tô son đỏ và nhấn nhá trang sức vàng.

Màu tím

5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn-4


Trang phục màu tím rất ngọt ngào và tươi trẻ. Do đó, nhưng món đồ mang tông màu tím đang nhận được sự yêu thích của nhiều quý cô sành điệu. Yêu thích sự ngọt ngào, tươi tắn, các nàng hãy ưu tiên trang phục màu tím nhạt. Sang trọng và quý phái hơn chính là trang phục màu tím đậm, chị em có thể lựa chọn để hoàn thiện bộ trang phục tinh tế. Không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trang phục màu tím còn mang đến hiệu quả tôn da, chị em càng có thêm lý do để ưu tiên kiểu đồ này.

Màu hồng pastel

5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, bạn nên sắm để Tết này sành điệu hơn-5


Trang phục màu hồng pastel rất phù hợp với dịp Tết và mùa xuân sắp tới. Diện trang phục màu hồng pastel, chị em không lo vẻ ngoài trở nên "sến". Thay vào đó, kiểu đồ này sẽ đem đến nét ngọt ngào, trang nhã và không kém phần thanh lịch cho người diện. So với trang phục màu hồng đậm, các item mang tông màu hồng pastel sẽ tôn da hiệu quả hơn, giúp vẻ ngoài thêm tươi tắn, rạng rỡ. Những item màu hồng pastel kết hợp ăn ý với trang phục màu trắng, be hoặc nâu để tạo nên tổng thể outfit sang xịn mịn.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/5-gam-mau-trang-phuc-ton-da-sang-bat-tong-ban-nen-sam-de-tet-nay-sanh-dieu-hon-d296346.html

cách phối đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.