5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết

5 item này đều đã lỗi mốt, chị em nên thay thế bằng những món thời trang sành điệu hơn.

Cứ mỗi khi Tết đến thì chị em không thể bỏ qua một "nhiệm vụ", đó chính là sắp xếp lại tủ quần áo. Nhân dịp này, các nàng cũng nên nói lời tạm biệt với một số món thời trang đã lỗi mốt, khiến style xuống phong độ, để dành chỗ cho những item xứng đáng. Có như vậy, phong cách trong năm mới sẽ thêm sành điệu.

Vậy đâu là những món thời trang nên được loại bỏ khỏi tủ quần áo? Chị em hãy lưu tâm 5 gạch đầu dòng sau đây:

Áo khoác chiết eo

5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết-1

Các mẫu áo khoác chiết eo tuy gọn gàng, nữ tính, nhưng đã không còn chuẩn mốt. Khi diện kiểu áo khoác này, vẻ ngoài của chị em sẽ không có được nét hiện đại, trẻ trung. Xu hướng bây giờ là áo khoác oversized, mặc lên trẻ trung và không kém phần sang trọng. Ngoài ra, áo khoác oversized cũng không kén dáng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Một số kiểu áo khoác dáng oversized đáng sắm bao gồm: áo blazer, áo trench coat, áo dạ dáng dài… Những mẫu áo khoác này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Quần jeans mài, bó sát

5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết-2

Quần jeans là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Item này có nhiều phiên bản, và một vài trong số đó đã không còn được ưa chuộng. Nếu chị em có sẵn quần jeans mài, ống bó sát trong tủ đồ, hãy mạnh dạn loại bỏ item này. Quần jeans mài, dáng skinny rất kén dáng và lỗi mốt. Để phong cách hợp xu hướng hơn, các nàng nên ưu tiên quần jeans trơn, ống đứng hoặc ống suông. Phiên bản này sẽ tạo nên các set trang phục chuẩn mốt, và còn đem tới nét thanh lịch, tinh tế cho người diện. 

Váy vải nhung bóng

5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết-3

Chị em nên cân nhắc loại bỏ những mẫu váy vải nhung bóng ra khỏi tủ đồ. Thiết kế này khá "dừ" và sến, khiến phong cách của chị em xuống phong độ. Có nhiều mẫu váy lý tưởng hơn để các nàng bổ sung cho tủ đồ, chẳng hạn như váy dạ, váy vải tweed hay váy len. Không chỉ mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, các mẫu váy này còn đảm bảo sự trẻ trung và hợp xu hướng. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy ưu tiên sắm váy mang tông màu nhã nhặn làm chủ đạo.

Áo len đính hạt

5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết-4

 

Đối với áo len, các nàng nên lựa chọn những thiết kế đơn giản. Như vậy, phong cách sẽ dễ ghi điểm tinh tế. Ngược lại, khi chọn các mẫu áo len quá diêm dúa, được đính kết hạt cườm hay thêu họa tiết, vẻ ngoài có thể trở nên sến hơn. Nếu lựa chọn áo len khéo léo, bạn vẫn có được vẻ ngoài nổi bật, chứ không nhất thiết phải diện mẫu mã quá diêm dúa. Cụ thể, hãy ưu tiên áo len trễ vai, áo len màu pastel hoặc trơn màu đậm, bạn sẽ có set đồ ấn tượng để diện Tết. Thêm một mẹo nhỏ khi diện áo len, đó là bạn nên chọn thiết kế có phần cổ chữ V, vóc dáng sẽ thêm thon gọn.

Áo thun viền ren

5 item lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn tủ quần áo đón Tết-5

 

Tương tự như đối với áo len, bạn cũng nên ưu tiên các lựa chọn đơn giản khi sắm áo thun. Những mẫu áo được tô điểm thêm chi tiết cách điệu như viền ren, tay bồng nên được "thanh lý" khỏi tủ đồ. Một số mẫu áo thun đáng sắm bao gồm: áo thun màu trung tính cổ tròn, áo thun kẻ ngang, áo thun màu pastel hoặc áo thun trơn màu nổi. Khi kết hợp các mẫu áo này với quần âu, chân váy dài hoặc quần jeans, bạn sẽ có được outfit chuẩn mốt, mà không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-item-loi-mot-can-duoc-loai-bo-khi-don-tu-quan-ao-don-tet-20230110171034491.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.