5 kiểu áo công sở nên "xếp xó" vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại

Diện đồ công sở tưởng đơn giản nhưng chị em rất dễ mắc lỗi khi chọn 5 kiểu áo hết thời này.

Hiện nay, thời trang công sở có nhiề biến tấu khác nhau được lòng chị em và rất hợp mốt. Tuy nhiên cũng có rất nhiều chị em lại đầu tư vào những kiểu áo lỗi mốt, kém sang khiến phong độ suy giảm, trang phục trở nên già dặn và sến sẩm. Chính vì vậy, việc nhận diện những kiểu áo hết thời và kém duyên sẽ giúp bạn khỏi tiêu tốn một phần chi phí mua sắm và mặc đẹp hơn mỗi ngày. 

Áo gắn lông

Những mẫu áo được đính các sợi lông tua rualà điểm trừ cực lớn cho vẻ ngoài của tất cả chúng ta. Thoạt nhìn, kiểu áo này trông khá nổi bật và hút mắt nhưng chúng lại vô cùng sến sẩm và rối rắm. Chưa hết, nếu bạn không biết cách kết hợp trang phục sao cho ăn nhập, thì còn tạo hiệu ứng trái ngược.

5 kiểu áo công sở nên xếp xó vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại-1

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu áo thun, áo len với kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết. Những món đồ này không chỉ dễ mặc, dễ ứng dụng lại có độ bền tốt hơn nhiều.

Áo ren đen

Kiểu áo này lại là nguyên nhân khiến bạn trông già nua hơn so với tuổi thật. Các chị em công sở trong độ tuổi U35 nên tránh xa kiểu áo này nếu không muốn cộng thêm vài tuổi cho vẻ ngoài của bản thân.

Ren là một chất liệu ''khó nhằn'' với những ai không biết cách sử dụng và bảo quản. Những chiếc áo được làm từ chất liệu này có độ bền kém hơn so với các mẫu áo thông thường. Các họa tiết ren còn có thể khiến bạn bị lộ da thịt, cực kỳ kém duyên trong môi trường công sở đó.

5 kiểu áo công sở nên xếp xó vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại-2

Áo hoa lòe loẹt

Chiếc áo bạn định mua có phom dáng đẹp nhưng họa tiết lại lòe loẹt, rối rắm thì phải suy nghĩ lại ngay, đặc biệt là các mẫu hoa bản to có màu sắc không đồng nhất. Thay vào đó, nàng nên lựa chọn những mẫu áo với họa tiết hoa nhí nhỏ nhắn cùng tông màu nhẹ nhàng để mang lại sự tươi mới và trẻ trung cho diện mạo của bản thân.

5 kiểu áo công sở nên xếp xó vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại-3

Áo tay nhiều tầng

Các chi tiết bèo nhún hay các tầng vải luôn được nhiều chị em ưa thích nhưng nếu lợi dụng quá mức chi tiết này lại có thể gây tác dụng ngược cho người mặc. Áo có ống tay nhiều tầng sẽ tạo cảm giác nặng nề, rối mắt thậm chí còn làm vóc dáng của bạn mất cân đối.

Bạn nên ưu tiên cho tủ đồ của mình là các mẫu áo blouse tay phồng được bó nhẹ ở cổ tay. Kiểu áo này vừa đảm bảo độ mềm mại, điệu đà lại có thể giúp bạn che đi phần bắp tay to của mình.

5 kiểu áo công sở nên xếp xó vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại-4

Áo blouse nhiều nếp

Cách đây vài năm, những chiếc áo blouse có nhiều nếp gấp được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, kiểu áo này nên được cho ngay vào danh sách thanh lý của mọi cô gái.

Chất liệu của những mẫu áo này còn cực kỳ kém chất lượng, dễ nhăn nhúm và bị co giãn sau khi giặt. Thay vào đó, bạn chỉ cần đầu tư cho những chiếc áo sơ mi cổ điển nhé. 

5 kiểu áo công sở nên xếp xó vì quá lỗi mốt lại khiến nàng bị dìm dáng thảm hại-5

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-kieu-ao-cong-so-nen-xep-xo-vi-qua-loi-mot-lai-khien-nang-bi-dim-dang-tham-hai.html

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.