5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất

Sau đây là 5 lưu ý để nàng công sở tuổi ngoài 30 có thể hack dáng thon gọn khi diện quần jeans và áo blazer.

Áo sơmi - quần âu, áo phông - quần shorts, áo len oversized - legging, có hàng tá những cặp đôi "trời sinh" như vậy trong tủ quần áo của bạn. Nó đơn giản là một cặp loại trang phục mà kết hợp với nhau dù ở hoàn cảnh nào. Nó cũng mang lại sự hợp lý, duyên dáng và thanh lịch cho bạn.

Blazer - quần jeans là một cặp như vậy. Chúng dường như sinh ra để dành cho những quý cô công sở, hiện đại, trẻ trung và luôn tìm kiếm nét sành điệu, thời trang trong sự cứng nhắc của trang phục cơ bản. Ổn định đơn giản hay phá cách nổi loạn, sang chảnh hay bánh bèo nữ tính bạn chọn cho mình style nào với cặp bài trùng bất hủ này.

#1. Blazer to rộng thì jeans dáng ôm/ ống đứng và ngược lại

Với cặp đôi này, sự đối lập lại tạo nên những outfit hack dáng cực kỳ vi diệu cho phong cách của bạn. Một chiếc áo blazer với kiểu dáng to rộng sẽ tôn dáng hơn khi mix cùng một kiểu quần jeans dáng ôm với phần ống không quá rộng. Và ngược lại, một thiết kế blazer cách điệu hoặc dáng lửng vừa phải kết hợp cũng quần jeans cạp cao ống rộng là chuẩn chỉnh nhất.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-1

Đừng quá tham khi diện cả 2 thiết kế cùng to rộng, bạn sẽ như bị nuốt chửng trong chính outfit của mình. Chọn đồ quá ôm cũng khiến vóc dáng trở nên bất hợp lý. Vậy nên bạn hãy lưu ý đến quy luật này mỗi khi diện blazer + jeans.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-2

#2. Ưu tiên những mẫu áo blazer có đệm vai

Một chi tiết đơn giản nhưng giúp chiếc áo blazer của bạn nhìn đứng dáng, chỉn chu và cá tính hơn rất nhiều. Ngay cả khi mỗi mùa thu đến, blazer lại có vô vàn những cách điệu khác nhau thì phần cầu vai vẫn là mấu chốt để các nàng chinh phục mọi kiểu blazer cho mùa mới này.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-3

Đặc biệt, khi blazer mang kiểu dáng oversized kết hợp đệm vai đứng dáng thì các nàng sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, thoải mái; vẻ ngoài còn trở nên thanh lịch, sang trọng thêm vài phần. Mix áo blazer cùng quần jeans các nàng đã có những set đồ chuẩn đẹp để đi chơi, đi làm.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-4

#3. Nâng tầm outfit cơ bản bằng phụ kiện

Thêm một vài phụ kiện tinh tế để tạo điểm nhấn cho chiếc áo blazer và quần jean cơ bản, chính là cách bạn tăng nét thời thượng sang chảnh cho phong cách của mình trong thu này. Ví dụ như dây chuyền, hoa tai, túi xách, đồng hồ, thắt lưng… đều có thể trở thành điểm nhấn của bộ trang phục, làm tăng thêm sự tinh tế cho tổng thể. Ngay cả những phong cách đơn giản cũng có thể thể hiện sự cao cấp và sang trọng trong từng chi tiết.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-5
 

#4. Đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của chiếc thắt lưng

Khi kết hợp blazer với quần jean, thắt lưng sẽ là món phụ kiện không thể thiếu. Một chiếc thắt lưng đơn giản có thể làm nổi bật vòng eo và tạo cảm giác vóc dáng cân đối thanh lịch, khiến tổng thể bộ trang phục trở nên nổi bật hơn.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-6

Hoặc bạn có thể dùng chính chiếc thắt lưng mảnh mai ấy để làm một chiếc đai áo cho blazer để làm mới dáng áo basic quen thuộc. Khi đó diện cùng blazer cùng quần jeans ống loe hay ống côn bạn đều có một set đồ tạo hiệu ứng eo thon bụng phẳng, giúp các nàng thêm tự tin với vóc dáng của mình.

#5. Hãy chú ý đến việc chọn giày kết hợp cùng

Mặc định cặp đôi blazer và quần jeans luôn dễ mặc đẹp, nhưng cặp đôi này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn cho mình một đôi giày phù hợp. Với các nàng yêu thích phong cách năng động, hãy chọn giày sneakers trắng, oxford; còn thích đi giày cao gót tôn dáng, hãy lưu tâm tới những đôi boots da chẳng hạn, sẽ vô cùng sang chảnh, thời thượng cho outfit của bạn đấy.

5 lưu ý nàng công sở tuổi 30+ diện cặp đôi blazer và jeans tôn dáng nhất-7

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-luu-y-nang-cong-so-tuoi-30-dien-cap-doi-blazer-va-jeans-ton-dang-nhat-2023100123054284.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.