Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok

Phong cách của Baifern Pimchanok gây ấn tượng ở sự sành điệu, trẻ trung và không khó để chị em tham khảo.

Mỹ nhân Baifern của bộ phim "Chiếc Lá Cuốn Bay" đã bước qua tuổi 30.

Dẫu vậy, nhan sắc của Baifern gần như chẳng khác là bao so với thuở đôi mươi, và cô còn sở hữu phong cách thời trang đầy trẻ trung, ngọt ngào. Cách phối đồ của Baifern không quá phức tạp, cô ưa chuộng những món đồ cơ bản, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, quần jeans, áo thun hay váy len… Bởi vậy, phong cách của Baifern có tính ứng dụng cao, chị em hoàn toàn có thể học hỏi. Dưới đây là 10 set trang phục đầy trẻ trung, nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế của Baifern:

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-1

Váy len là món thời trang lý tưởng để diện trong mùa thu. Với tông màu xanh xám, mẫu váy len của Baifern mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần trang nhã. Bên cạnh đó, tông màu này còn tôn da hiệu quả. Để hoàn thiện bộ cánh đẹp mắt, chị em nên chọn những kiểu giày như sneaker trắng, giày Mary Jane hay giày búp bê gắn nơ mảnh.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-2

Công thức áo sơ mi trắng và quần short đen khá đơn giản. Baifern đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách thêm thắt một chiếc áo len quàng vai. Đôi giày thể thao là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại tổng thể outfit.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-3

Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy thử diện áo nỉ kết hợp với chân váy ngắn. Set đồ này còn mang đến công dụng cải thiện chiều cao, ngay cả khi không sơ vin. Công thức áo nỉ và chân váy ngắn phù hợp với những kiểu giày như sneaker, loafer hay boots da.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-4

Áo len trễ vai có sự nổi bật nhưng vẫn trang nhã, thanh lịch. Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo len trễ vai là kết hợp cùng quần jeans, đồng thời sơ vin gọn gàng. Baifern còn gợi ý kiểu tóc xinh tươi để áp dụng khi diện áo len + quần jeans, đó là tóc búi, mái bay đầy lãng mạn.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-5

Công thức áo thun màu sắc, quần jeans và áo khoác denim cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Set trang phục này cũng không hề "lệch pha" với nàng ngoài 30 tuổi. Chị em có thể áp dụng để trẻ hóa phong cách hiệu quả.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-6

Baifern gợi ý set đồ công sở đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, đó là combo gồm áo sơ mi đen kết hợp với quần âu xám. Nhờ thao tác sơ vin và đôi giày slingback, bộ trang phục càng thêm chỉn chu, tinh tế. Học hỏi Baifern, chị em nên chọn quần âu dài trên mắt cá chân để tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-7

Áo thun và quần jeans luôn là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Công thức này sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch nếu chị em ưu tiên áo thun mang tông màu trung tính. Để hoàn thiện tổng thể trang phục trẻ trung, năng động, chị em hãy chọn giày sneaker.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-8

Thêm một công thức trang phục dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung của Baifern, đó là combo áo thun trắng + quần short trắng và áo cardigan màu be. Bộ trang phục được nâng tầm khi người diện sơ vin gọn gàng.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-9

Váy sơ mi là món thời trang "hack" tuổi tốt, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Để giữ ấm hiệu quả trong mùa lạnh, người diện có thể khoác ngoài một chiếc áo cardigan. Cách kết hợp này sẽ nhân đôi vẻ nữ tính, duyên dáng cho phong cách.

Mặc đẹp tuổi 30 với toàn công thức đơn giản, trẻ trung từ Baifern Pimchanok-10

Tranh thủ thời tiết vẫn còn ấm áp, chị em hãy chọn những chiếc váy hai dây trẻ trung, bay bổng để hoàn thiện phong cách. Khi tô điểm một chiếc mũ bucket, vẻ ngoài của Baifern càng thêm ngọt ngào và nổi bật.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mac-dep-tuoi-30-voi-toan-cong-thuc-don-gian-tre-trung-tu-baifern-pimchanok-20230930173835108.htm

Baifern Pimchanok

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.