5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại

Chị em nên tránh 5 kiểu quần dài này ngay kẻo style mùa Hè không thể khá lên được.

Vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm, quần dài vẫn luôn là item vô cùng quan trọng, có tính quyết định đến độ sành điệu và thời thượng của phong cách. Sang đến mùa Hè, quần dài càng trở nên hữu ích khi có tác dụng chống nắng, giúp cặp chân của chị em không bị bỏng rát dưới ánh mặt trời gay gắt. Quần dài chiếm một vị trí quan trọng như vậy nên trong công cuộc mua sắm, chị em nhất định phải đầu tư đúng chỗ để giúp style mùa Hè thêm thăng hạng chứ không phải kém sành điệu hơn năm ngoái. Dưới đây chính là những mẫu quần dài có thể khiến bạn sa sút phong độ mặc đẹp, tốt nhất là không nên phí tiền sắm về.

Quần hoa tối màu

5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại-1

Có những kiểu họa tiết mà khi áp dụng lên váy liền, chân váy hoặc áo sơ mi/blouse thì đẹp, nhưng nếu là quần dài thì không chắc; họa tiết hoa chính là một trong số đó. Những chiếc quần hoa, đặc biệt là phiên bản tối màu thường mang đến cảm giác rất "dừ", cũng không được đánh giá cao ở sự thời thượng, chỉn chu, nếu không muốn nói là đem đến cảm giác như chị em đang mặc quần ngủ đi dạo phố. Thay vì đầu tư cho quần hoa, những chiếc quần trơn màu hoặc quần kẻ sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn rất nhiều.

Quần dài rộng thênh thang

5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại-2

Vào mùa Hè, chị em thường có xu hướng tìm đến những mẫu quần thật rộng để diện lên vừa thoải mái, vừa mát mẻ nhưng cái gì quá cũng không tốt. Những chiếc quần dài chấm mắt cá chân hoặc dài hơn, nếu có độ rộng thùng thình sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên rất luộm thuộm, lại dễ dìm chiều cao của người diện. Do đó, đây chính là kiểu quần chị em không nên đầu tư mà thay vào đó, hãy ưu tiên những mẫu quần có độ rộng vừa phải, diện lên vẫn thoải mái mà đảm bảo độ chỉn chu, tôn dáng.

Quần âu quá đứng dáng

5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại-3

Biết rằng quần âu là item phải có trong tủ đồ hè nhưng chị em cũng không nên nhắm mắt chọn bừa khi shopping kiểu quần này. Những chiếc quần âu quá đứng dáng chính là item chị em nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Kiểu quần này tuy lịch sự, chỉnh tề thật nhưng lại trông rất cứng nhắc, nhàm chán và "dừ", không có tác dụng nâng tầm style công sở cho chị em. Kiểu quần âu ống đứng nhưng hơi suông một chút, dài trên mắt cá chân là item đáng để chị em rút hầu bao hơn, diện lên sành điệu, trẻ trung mà vẫn ghi trọn điểm thanh lịch.

Quần lửng quá rộng

5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại-4

Quần dài rộng quá không tốt nhưng những chiếc quần lửng cỡ bắp chân, phom dáng rộng thênh thang cũng không phải là lựa chọn sáng suốt hơn. Kiểu quần này sẽ khiến cặp chân của chị em trông ngắn hẳn đi, hơn nữa còn kém sự chỉn chu, mang đến cảm giác như đang đi chợ chứ không được sành điệu, tinh tế cho lắm. Như đã nói ở trên thì chị em đừng cố chọn quần quá rộng, hãy ưu tiên những mẫu quần dài rộng vừa phải, mang những chất liệu vải thô, vải thô đũi… thì diện lên rất mát mẻ, lại vẫn đẹp mắt, sành điệu.

Quần jogger

5 mẫu quần dài mua chỉ phí tiền: Mặc lên kém sành điệu mà còn bị dìm dáng tệ hại-5

Quần jogger không phải là mẫu quần xấu, thực chất thì item này cũng khá được ưa chuộng trong thời gian vừa qua nhưng không phải ai mặc cũng đẹp. Với phom dáng hơi thụng và bo gấu, kiểu quần này dễ ăn bớt chiều dài đôi chân, khiến vóc dáng của bạn trông còn thấp bé hơn nữa. Và đây cũng chính là một trong những mẫu quần mà những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn không nên đầu tư. Thay vào đó, quần ống đứng, dài trên mắt cá chân sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn rất nhiều.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-mau-quan-dai-mua-chi-phi-tien-mac-len-kem-sanh-dieu-ma-con-bi-dim-dang-te-hai-222021303213650476.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.