Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng "chân ái" thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau

4 kiểu quần "tủ" của Hồ Ngọc Hà cũng toàn là item dễ mặc.

Sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu với chiều cao khoảng 1m72, đôi chân dài miên man nên như một lẽ đương nhiên, Hồ Ngọc Hà có thể "cân" được rất nhiều kiểu quần dài với những thiết kế khó nhằn. Tuy nhiên để nói về những mẫu quần "chân ái", được bà mẹ ba con diện với tần suất dày đặc nhất thì chỉ có khoảng 4 kiểu quần dài sau đây mà thôi.

1. Quần ống vẩy

Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-1Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-2Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-3Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-4

Dù nhiều xu hướng đến và đi nhưng quần ống vẩy vẫn là item được Hồ Ngọc Hà ưu ái từ năm này qua năm khác. Với thiết kế hơi ôm ở phần đùi, loe nhè nhẹ hoặc xòe rộng ở phần gấu, quần ống vẩy sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài rất "ăn chơi", sành điệu, toát lên vẻ cổ điển hút mắt chứ không hề bị lỗi mốt chút nào. Khi diện quần ống vẩy thì gần như Hà Hồ luôn mix với những mẫu giày có gót. Cách kết hợp này sẽ đảm bảo độ thoát chân và hack dáng hữu hiệu.

2. Quần skinny jeans

Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-5Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-6Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-7Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-8Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-9

Sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà như vậy, Hồ Ngọc Hà không khoe khéo bằng cách diện những mẫu quần skinny thì quá phí. Kiểu quần ôm sát này thực hiện rất tốt nhiệm vụ tôn lên thế mạnh vóc dáng của người diện, đó là cặp chân thon thả. Bên cạnh đó, quần skinny jeans luôn toát lên vẻ nữ tính, chút gì đó sexy mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung. 

Về phần Hồ Ngọc Hà, cô luôn biết cách chinh phục rất khéo léo những chiếc quần skinny jeans, đó là ưu tiên những mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân để tạo hiệu ứng cao ráo cho tổng thể. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng luôn sơ vin hoặc mix với áo crop top để đảm bảo độ gọn gàng, chỉn chu và tôn dáng.

3. Quần ống rộng

Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-10Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-11Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-12Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-13

Một trong những kiểu quần cơ bản nhất trong tủ đồ của mọi chị em chính là quần ống suông rộng. Và đương nhiên, "gia tài" áo quần của Hồ Ngọc Hà cũng không thể thiếu mặt item kinh điển này. Khi cần có được vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch, nữ ca sĩ sẽ kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi và sơ vin gọn gàng. Còn những khi mix với áo hai dây hay áo quây, Hà Hồ sẽ có ngay set trang phục sexy, phóng khoáng và tôn dáng triệt để.

4. Quần ống đứng

Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-14Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-15Dáng chuẩn người mẫu, cân được muôn kiểu quần dài nhưng chân ái thực sự của Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 kiểu sau-16

Quần ống đứng là item được Hồ Ngọc Hà diện với tần suất ít hơn, nhưng cũng là món đồ không thể thiếu. Với phom dáng gọn gàng, đường li giữa rõ nét, những mẫu quần ống đứng Hà Hồ diện mang đến cho cô sự chỉn chu, thanh lịch. Điều đáng nói ở đây là khi diện quần ống đứng, Hà Hồ thường không mix theo cách thông thường mà biến tấu bằng những cách như ưu tiên quần xắn gấu, giấu ống quần vào boots để tạo vẻ cá tính, thú vị cho tổng thể. 

Theo Pháp luật và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-chuan-nguoi-mau-can-duoc-muon-kieu-quan-dai-nhung-chan-ai-thuc-su-cua-ho-ngoc-ha-chi-co-4-kieu-sau-162210303160012150.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.