5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung

Để tạo nên những set đồ công sở tươi trẻ mà vẫn thanh lịch, chị em nên ưu tiên 5 món thời trang sau.

Trang phục diện đến công sở cần có sự chỉn chu và thanh lịch. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là bạn phải giới hạn style trong những item quá đứng dáng, mang màu sắc trầm. Có không ít các món thời trang công sở trẻ trung, mà vẫn đảm bảo cho bạn sự chuyên nghiệp cần thiết. Và để trẻ hóa phong cách công sở trong năm 2023, chị em nên ưu tiên sắm 5 món thời trang hack tuổi sau đây:

Quần âu sáng màu

5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-15 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-2

Quần âu là item đặc trưng trong tủ đồ công sở. Kiểu quần này giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã. Quần âu có không ít biến tấu khác nhau. Nếu muốn hoàn thiện set trang phục trẻ trung, bạn nên ưu tiên phiên bản quần âu mang tông màu sáng, như là trắng, be, xám nhạt hay màu pastel ngọt ngào. 

Quần âu sáng màu sẽ giúp tổng thể trang phục thêm tươi tắn, vẻ ngoài của nàng công sở cũng trẻ ra vài tuổi. Xu hướng quần âu ở hiện tại là phiên bản có đường li giữa. Chi tiết này giúp outfit thêm chỉn chu và sang trọng, đồng thời cho hiệu quả hack chiều cao tốt.

Áo sơ mi màu sắc

5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-35 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-4

Những chiếc áo sơ mi màu sắc tươi tắn sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách công sở của chị em. Áo sơ mi màu sắc tạo sự nổi bật cho set trang phục, mà không hề giảm điểm thanh lịch.

Các nàng cũng không nhất thiết phải chọn áo sơ mi màu sắc quá rực rỡ. Phiên bản sơ mi mang tông màu pastel là lựa chọn hợp lý vì hack tuổi hiệu quả, dễ mix đồ và đảm bảo cho tổng thể trang phục sự tinh tế. Khi diện áo sơ mi màu tươi tắn, bạn nên chọn quần âu hoặc chân váy mang tông màu trung tính, để set đồ công sở có được sự hài hòa.

Quần jeans ống gọn gàng

5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-55 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-6

Bạn nên đa dạng hóa style công sở, bằng cách bổ sung quần jeans cho tủ đồ. Những mẫu quần jeans có phom dáng gọn gàng như jeans ống đứng, jeans ống loe rất phù hợp với môi trường công sở. Các lựa chọn này tạo sự chỉn chu và thanh lịch cho phong cách. Điều quan trọng là quần jeans sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, nhờ nét bụi bặm vốn có.

Để diện quần jeans đúng chất công sở, bạn nên kết hợp item này cùng áo sơ mi, áo len, áo thun màu trung tính và không quên sơ vin gọn gàng. Ngoài ra, việc kết lại outfit bằng một đôi giày cao gót cũng là cách hay để tăng vẻ chuyên nghiệp cho những set quần jeans công sở.

Áo blazer màu be

5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-75 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-8

Áo blazer là món thời trang mà bạn có thể diện xuyên suốt mùa xuân. Blazer có những mẫu mã đa dạng, nhưng bạn đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu be. Áo blazer màu be có sự đan xen giữa nét trang nhã và trẻ trung, xứng đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ công sở trong năm mới.

Sự xuất hiện của áo blazer màu be sẽ tăng thêm vẻ tinh tế, sang trọng cho những set đồ công sở. Item này cũng không khó mặc. Bạn có thể kết hợp áo blazer màu be với các item có sẵn trong tủ, như là áo sơ mi, áo thun cổ lọ, áo len mỏng, rồi hoàn thiện outfit bằng quần jeans, chân váy… Như vậy, bạn sẽ có ngay outfit sành điệu, thanh lịch để đi làm.

Giày bệt

5 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-95 món thời trang giúp phong cách công sở thêm trẻ trung-10

Bên cạnh giày cao gót, bạn cũng nên bổ sung cho tủ đồ công sở vài đôi giày bệt. Những mẫu giày bệt như loafer, Oxford, Mary Jane đều ghi điểm thanh lịch, nên phù hợp để diện tới công sở. Bên cạnh đó, các mẫu giày này còn giúp phong cách của bạn thêm phong phú và trẻ trung. Khi diện giày bệt, điều khiến nhiều chị em băn khoăn là khoản hack dáng. Và để tổng thể trông cao ráo hơn, bạn nên chọn quần/chân váy dài trên mắt cá chân, đồng thời sơ vin gọn gàng. Đây là những bí kíp đơn giản để hack dáng khi đi giày bệt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mon-thoi-trang-giup-phong-cach-cong-so-them-tre-trung-20230205122309899.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.