5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp

Để có thêm nhiều công thức diện blazer, chị em hãy tham khảo phong cách của 5 mỹ nhân Việt sau đây.

Blazer được coi là món thời trang cơ bản, cần có trong tủ đồ của mọi chị em. Với blazer, chị em có thể tạo nên những bộ trang phục đầy thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, blazer còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài thêm thời thượng.

Bạn có thể diện blazer trong nhiều hoàn cảnh nên sẽ không bao giờ là thừa nếu tham khảo thêm những công thức phối đồ với kiểu áo khoác kinh điển này. Một trong những nguồn ý tưởng dồi dào mà chị em nên học hỏi chính là 5 mỹ nhân Việt diện blazer cực sành điệu sau đây:

Yến Trang

5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-15 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-25 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-35 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-4

Thông thường, nhiều chị em lựa chọn blazer đen hoặc trắng để dễ phối đồ. Tuy nhiên, Yến Trang không giới hạn phong cách trong những mẫu blazer cơ bản, mà luôn đổi mới với các biến tấu như blazer màu pastel, blazer màu đậm hoặc blazer họa tiết kẻ. Điều này giúp phong cách của Yến Trang có sự đa dạng và trẻ trung. Khi diện các mẫu blazer mang màu sắc, họa tiết nổi bật, Yến Trang thường kết hợp cùng áo và quần mang màu sắc trang nhã. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô trông hài hòa nhưng vẫn ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà

5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-55 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-65 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-75 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-8

Đặc trưng trong phong cách diện blazer của Hồ Ngọc Hà là sự sang trọng, long lanh. Dù Hồ Ngọc Hà chủ yếu diện blazer mang tông màu trung tính như đen và trắng, vẻ ngoài của cô vẫn nổi bật. "Bí kíp" của Hồ Ngọc Hà đó là kết hợp blazer với quần ống suông đồng bộ hoặc váy lụa, quần short… Các công thức này không chỉ đem đến cho Hồ Ngọc Hà sự sang trọng mà còn tôn lên vẻ quyến rũ, nữ tính của người diện. Những ý tưởng diện blazer của Hồ Ngọc Hà rất phù hợp với các bữa tiệc, chị em nên tham khảo.

Phạm Thanh Hằng

5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-95 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-105 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-115 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-12

Phong cách diện blazer của Phạm Thanh Hằng có sự đa dạng. Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu đình đám biến hóa từ blazer đen, trắng cơ bản cho đến blazer màu pastel, blazer kẻ nổi bật. Đối với mỗi kiểu blazer, Phạm Thanh Hằng đều có những cách phối đồ khéo léo để có được vẻ ngoài hài hòa, trẻ trung.

Chẳng hạn như với blazer đen, Phạm Thanh Hằng ưu tiên diện cùng quần jeans để "hack" tuổi. Khi lên đồ với blazer nổi bật, Phạm Thanh Hằng cân bằng set trang phục bằng cách phối cùng những item trơn màu trang nhã. Các ý tưởng diện blazer của Phạm Thanh Hằng phù hợp để áp dụng từ công sở ra phố, chị em không nên bỏ qua.

Khánh Vy

5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-135 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-145 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-155 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-16

Khánh Vy chọn phong cách tối giản khi diện blazer. Các mẫu blazer "chân ái" của nàng MC nổi tiếng là blazer màu đen, blazer màu be… Những kiểu blazer cơ bản này được Khánh Vy kết hợp cùng áo và quần dài/chân váy mang tông màu trung tính để tạo nên bộ trang phục tinh tế, nhưng không kém phần trẻ trung. Khi cần có sự nổi bật hơn trong phong cách, Khánh Vy diện blazer cùng với áo kẻ và quần jeans. Để mặc đẹp mà không cần suy nghĩ nhiều, phong cách diện blazer của Khánh Vy chính là nguồn tham khảo lý tưởng.

Lê Hà Trúc

5 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-175 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-185 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-195 mỹ nhân Việt diện blazer đẹp nhất, chị em nên tham khảo để không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp-20

Dù diện các mẫu blazer khá đơn giản như blazer màu đen, be hay blazer màu xám, Lê Hà Trúc vẫn luôn nổi bật. Lê Hà Trúc đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách diện combo áo gile với sơ mi bên trong blazer, hay đeo phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai. Đây chính là những bí kíp giúp vẻ ngoài của Lê Hà Trúc rất bắt mắt nhưng vẫn có sự tinh tế, sang trọng khi diện blazer.

Ngoài ra, Lê Hà Trúc còn tôn dáng khéo léo bằng cách sơ vin bộ đôi áo và quần bên trong hoặc diện áo dáng lửng với blazer thanh lịch. Để hoàn thiện các set blazer chuẩn đẹp, Hà Trúc thường chọn những mẫu giày thời thượng như sandal cao gót, giày mule, loafer hoặc giày mũi nhọn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-my-nhan-viet-dien-blazer-dep-nhat-chi-em-nen-tham-khao-de-khong-lo-thieu-y-tuong-mac-dep-20240101125609592.htm

mỹ nhân Việt

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.