7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu

Chân váy chấm bi tuy không phải là item mới nhưng luôn được lòng chị em vì nét thanh lịch, trẻ trung.

Mùa hè này, trang phục chấm bi sẽ thổi làn gió mới vào phong cách thời trang phái đẹp mang đến sắc thái vừa cổ điển lại vừa cuốn hút.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-1

Chân váy đuôi cá họa tiết chấm bi trắng trên nền vài đen khi mix cùng áo thun trơn và loafer mang đến vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung nhưng vô cùng thời thượng.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-2
Chân váy chấm bi kết hợp với áo sơ mi cũng là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng công sở sành điệu. Chỉ cần mix cùng phụ kiện giày cao gót, clutch hợp mốt là đã có ngay outfit chuẩn chỉnh đi làm.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-3
Để ''giải nhiệt'' mùa hè, chị em có thể mix chân váy chấm bị kiểu dáng cắt xẻ vừa đủ với áo tanktop vừa mát mẻ vừa gợi cảm và trendy.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-4
Mix chân váy chấm bi với áo 2 dây và khoác chiếc sơ mi mỏng kèm phụ kiện sandal chiến binh, túi mây tre đan là nàng đã hoàn thiện phong cách retro ngay lập tức.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-5

Áo xuyên thấu khi mặc với chân váy đuôi cá chấm bi không chỉ quyến rũ mà còn rất hợp thời, toát lên vẻ ngoài sang chảnh cho phái đẹp.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-6
Style mùa hè của chị em sẽ trở nên tươi tắn và đáng yêu hơn khi mix với chân váy chấm bi sáng màu kèm áo trễ vai gợi cảm. Nhấn nhá một vài món phụ kiện như vòng cổ thanh mảnh, khuyên tai và túi mini là nàng tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

7 set đồ mix cùng chân váy chấm bi sành điệu-7
Một gợi ý hết sức lý tưởng cho các nàng công sở khi diện váy chấm bi là mặc cùng áo blouse cách điệu và thêm blazer tạo nên nét thanh lịch, phù hợp cho những buổi hội họp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/7-set-mix-do-voi-chan-vay-cham-bi-sanh-dieu-n-313107.html

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.