Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ

Bên cạnh các gam màu nhẹ như xanh cốm, hồng phấn, hay xanh baby blue, có một gam màu cực tôn da mà còn tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng chuẩn nàng thơ. Đó là gam màu nâu.

Đối với gam màu nâu, tuy không được sáng như các màu pastel nhưng chính bởi vì độ “chìm” vừa phải, những item với gam màu này thường giúp làn da của người mặc được đánh bật tone và sáng hơn trông thấy, ngay cả với những nàng có làn da ngăm.

Gam màu nâu thường được diện nhiều vào mùa lạnh bởi là một trong những màu trung tính “trầm”. Chính bởi vậy nếu được mặc vào mùa hè, set đồ của nàng sẽ là điểm thu hút bởi độ dịu nhẹ của nó. Đặc biệt, đa số bộ đồ màu nâu khi lên đồ trông cực tây và sang chảnh.

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-1

Váy sơ mi có màu nhẹ như trắng; yến mạch; trà sữa phối cùng với áo gile nâu là hợp nhất, tạo nên phong cách nhẹ nhàng nữ tính cho các nàng tự tin đi làm, đi chơi!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-2

Áo len dệt màu nâu coffee diện kèm chân váy yến mạch luôn cho ra một bộ đồ tối giản mà tinh tế, nàng nên chọn những chiếc chân váy chữ A ngang đùi để trẻ trung hơn, đặc biệt là thoải mái hơn khi trời đã sang hè.

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-3

Bên cạnh màu nâu coffee, chị em cũng có thể phối màu yến mạch với nâu tây để cộng mười điểm sang chảnh. Phối thêm mũ và túi sách cùng tone màu có thể cho ra một bộ đồ đẹp mê ly!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-4

Áo blouse kết hợp cùng chân váy chữ A có vẻ là một set đồ quen thuộc. Nhưng nàng hoàn toàn có thể làm mới bằng cách phối linh hoạt giữa các tone màu nâu. Chân váy màu nâu nhẹ là item hoàn hảo để đôi chân của các chị em sáng thêm vài phần.

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-5

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-6

Sẽ thế nào khi Cardigan diện cùng chân váy xòe? Áo Cardigan và chân váy xòe vốn là item được hội bánh bèo ăn diện nhiều nhất. Nàng có thể kết hợp linh hoạt giữa áo và váy theo các gam màu: Nâu; trắng; trắng sữa… Thay vì đi kèm giày lười thì một đôi boot sẽ sành điệu hơn đó!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-7

Đối với những ngày hạ mát mẻ, nàng có thể mặc một chiếc áo thun mỏng bên trong và áo khoác bên ngoài. Nếu mix với chân váy xếp ly như trên thì nên chọn chiếc áo khoác không quá dài và có thể cùng màu với váy. Diện cùng đôi boot nâu là có ngay set đồ siêu đẹp!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-8

Diện đồ màu nâu chớ quên màu trắng nha các nàng ơi! Cùng là gam màu trung tính nhưng có nét đối lập nhau, màu nâu, trắng kết hợp sẽ tạo ra tổng thể nổi bật nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã. Đừng quên một chiếc túi xách đồng màu để set đồ hài hòa hơn nhé!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-9

Áo trắng quần nâu đã đủ đẹp nhưng quần trắng áo nâu cũng đẹp không kém. Nàng có thể diện một chiếc áo mỏng bên trong, mix với quần trắng và khoác thêm áo khoác nâu bên ngoài. Nhìn vô cùng trendy và cá tính.

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-10

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-11

Ai bảo màu nâu không hợp với sắc màu quần jean? Nếu không thích sự đơn điệu của những chiếc áo, váy nâu trơn màu, nàng có thể diện cho mình một chiếc áo màu nâu điểm họa tiết đơn giản. Mix với quần jean để tạo nét cổ điển như một cô nàng Pháp nhé!

Ai cũng biết gam màu nâu cực tôn da, ngắm hội gái Hàn diện đồ chỉ muốn sắm ngay vài bộ-12

Nếu nàng có một chiếc sơ mi màu nâu thì đừng ngại phối cùng với quần be hoặc màu yến mạch. Bởi chị em sẽ có ngay set đồ chanh sả và max sành điệu, hơn nữa nhìn còn rất tây

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-cung-biet-gam-mau-nau-cuc-ton-da-ngam-hoi-gai-han-dien-do-chi-muon-sam-ngay-vai-bo-16222040410042934.htm

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.