Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi

Trời lại chuyển lạnh và để diện blazer không bị lỗi, chị em nên rút kinh nghiệm từ Hari Won.

Blazer nói chung là một item rất dễ mặc, ai cũng có thể diện đẹp, đồng thời cũng được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn. Nói vậy cũng không có nghĩa là, bạn có thể "úi xùi" trong khoản chọn lựa và mix đồ với item kinh điển này. Lý do là bởi chỉ cần chọn lựa và mix&match không khéo, blazer sẽ không thể phát huy khả năng nâng tầm phong cách của bạn được. Lấy ví dụ như trường hợp của Hari Won, dù xinh đẹp, dáng nuột nhưng không phải lúc nào, bà xã Trấn Thành cũng thành công trong việc chinh phục những chiếc áo blazer tưởng như dễ mặc, dễ đẹp.

*Những lần mặc blazer chưa được đẹp

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-1

Lẽ thường, những mẫu váy blazer sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính, thậm chí là sang trọng level max. Tuy nhiên set đồ của Hari Won lại không hoàn hảo như vậy. Việc chọn cho mình mẫu blazer mang tông màu hồng phấn đúng là có mang đến cho Hari Won sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng lại có gì đó rất "sến". Cộng thêm việc tô điểm phụ kiện hơi màu mè, tổng thể trang phục của Hari Won đem đến cảm giác khá lòe loẹt chứ chưa được tinh tế, trang nhã cho lắm.

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-2

Bộ suit màu pastel của Hari Won lẽ ra rất trẻ trung, trang nhã nhưng chiếc áo quây họa tiết bên trong đã "phá hỏng" tất cả. Sự xuất hiện của mẫu áo đã khiến bộ suit trở nên "thắm" hơn, lại có chút gì đó hơi "dừ". Thay vì chọn mẫu áo họa tiết lòe loẹt như vậy, Hari Won mix bên trong áo sơ mi trắng hay áo thun trắng sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-3

Những chiếc áo ren tối màu tuy rất nữ tính, gợi cảm nhưng lại dễ "độn" tuổi cho người mặc. Trong nhiều trường hợp còn khiến vẻ ngoài của người diện trông "sến" hơn hẳn. Trường hợp của Hari Won chính là ví dụ điển hình. Rõ ràng, bà xã Trấn Thành đã chọn được bộ suit đứng dáng, chỉnh tề nhưng vẫn sáng sủa, trẻ trung, tuy nhiên, mẫu áo đã khiến tổng thể trông kém xịn mịn đi hẳn. Nếu thay vào đó, Hari Won chọn một mẫu áo sáng màu, hoặc áo blouse cổ buộc nơ, bèo nhún, tổng thể sẽ sang trọng level max.

*Những lần diện blazer đẹp

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-4

Tất nhiên, Hari Won cũng không thiếu những lần chinh phục thành công các mẫu áo blazer kinh điển. Ví dụ như khi diện mẫu blazer màu cam đất này, Hari Won đã tiết chế hẳn cách mix đồ, chỉ đeo đôi khuyên tai to bản làm điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung, vừa toát lên vẻ thanh lịch.

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-5

Bộ suit Hari Won diện mới đây cũng là một set đồ rất đáng học hỏi. Với mẫu suit sáng màu, trẻ trung này, Hari Won đã diện bên trong một chiếc áo thun trắng, đi giày sneaker trắng, đeo túi màu be để tạo nên tổng thể trang phục rất hài hòa, trang nhã nhưng đạt hiệu quả hack tuổi rất cao. Bên cạnh đó, độ thanh lịch và sành điệu của outfit này cũng là điều không thể phủ nhận.

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-6

Blazer dễ diện là vậy nhưng Hari Won thỉnh thoảng cũng có những pha mặc lỗi-7

Bộ suit màu xanh navy Hari Won diện ghi điểm ở sự thanh lịch và có gì đó năng động, khỏe khoắn. Việc bà xã Trấn Thành kết lại outfit bằng một đôi sneaker trắng cũng là "nước đi" vô cùng hợp lý, giúp cả tổng thể toát lên sự trẻ trung và thời thượng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/blazer-de-dien-la-vay-nhung-hari-won-thinh-thoang-cung-co-nhung-pha-mac-loi-22202110410529585.htm

blazer

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.