Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!

Với muôn kiểu váy họa tiết hoa to nhỏ mang đủ màu sắc rực rỡ khác nhau, chị em còn ngần ngại gì không sắm về cho mình những item này ngay Hè này.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng thời gian, những màu sắc, họa tiết cũ cũng phải nhường chỗ cho những cái mới hơn. Tuy nhiên, có lẽ chỉ có họa tiết hoa là chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi đến hẹn lại lên, cứ vào mùa hè, hội chị em lại khéo nhau khoác lên mình những bộ cánh mang chất liệu mềm mỏng, in họa tiết hoa nữ tính, dịu dàng. Nói chi đâu xa, hội mỹ nhân Việt thời gian vừa qua đều nồng nhiệt "lăng xê" kiểu họa tiết này trên mọi mặt trận.

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-1

Là một trong những mỹ nhân luôn đi đầu xu hướng, Thanh Hằng chắc chắn không thể nhắm mắt làm ngơ với những trang phục in hoa bay bổng. Khoác lên mình bộ váy hoa nhí hồng phớt nhẹ nhàng, chân dài 8X trông trẻ hơn cả chục tuổi đời. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-2

So với kiểu đầm tay dài mang hơi hướng tiểu thư của "chị đại" Thanh Hằng, Hòa Minzy "lăng xê" thiết kế váy quây xếp tầng gợi cảm, tôn lên vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến. Sắc tím mơ mộng điểm thêm ánh vàng rực của bộ cánh còn giúp làn da của nữ ca sĩ tỏa sáng.

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-3 

Chuyển sang chiếc đầm hoa nhún tiếp theo, Hòa Minzy trông hệt quý cô thời thượng và sành điệu khi mix match một loạt các phụ kiện ăn ý trên set đồ vốn mang tính "bánh bèo". Họa tiết hoa màu sáng đi kèm phom dáng ôm, xẻ cổ V sâu hun hút phần nào làm cho sắc vóc của giọng ca Bắc Ninh được tôn vinh trọn vẹn. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-4

Không nằm ngoài xu hướng, Hương Giang cũng điệu đà "lên sóng" với mẫu váy hoa ôm body mang tông hồng đậm ngọt ngào, bắt mắt. Cách kết hợp với đôi sandal cao gót Gucci cũng hồng nốt chính là phép cộng hoàn hảo, giúp nàng Hậu tạo nên một tổng thể đồng điệu cũng như "hack chân" thêm dài miên man. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-5

Quỳnh Anh Shyn vốn theo đuổi phong cách thời trang cá tính và nổi loạn cũng không thể bỏ qua xu hướng váy hoa nhập cuộc mùa hè cùng đàn chị. Bộ cánh dây yếm đơn giản mang tông xanh mint chủ đạo điểm thêm những cánh hoa nhí nổi bật chính là yếu tố giúp cô nàng hotgirl ghi điểm quyến rũ và trẻ trung trong mắt bao người. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-6

Với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Thiều Bảo Trâm cũng nhập hội chị em mê đầm hoa ôm body. Bộ váy trắng điểm hoa xanh nhẹ nhàng vừa gợi cảm vừa trẻ trung đã làm bao ánh nhìn không thể rời mắt khỏi mỹ nhân 9X.

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-7

Ngay cả Bảo Thanh thường ngày vốn chuộng những kiểu đầm trơn đơn sắc đến nay cũng khó có thể cưỡng lại sức hút của họa tiết hoa. Với bộ váy mang màu sắc hồng nhạt trang nhã, nữ tính, bà mẹ một con chọn phom dáng ôm sát để tôn lên những đường cong mỹ miều, giúp làm tăng vọt độ gợi cảm ngút ngàn. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-8

Không diện đầm như hội chị em, Chi Pu mix match áo hoa nhí croptop phối cùng quần jeans ống loe. Combo mang một chút nét dịu dàng nữ tính cộng hưởng chút cá tính, thời thượng này tiếp tục giúp Chi Pu thăng hạng phong cách. 

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-9

Cả dàn sao Việt mê xúng xính hoa rực rỡ, chị em không diện hè này thì quả là phí!-10

Cũng "lên đồ" theo công thức phối áo hoa và quần, nhưng set đồ của Khả Ngân lại nghiêng về nét gợi cảm và ngọt ngào hơn khi cô nàng chọn mix áo yếm hoa và quần ống suông đồng điệu tông xanh mát mẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-dan-sao-viet-me-xung-xinh-hoa-ruc-ro-chi-em-khong-dien-he-nay-thi-qua-la-phi-d235514.html

sao Việt

họa tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.