Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh

Cô dâu Khánh Vy xuất hiện ngọt ngào trong mẫu váy cưới A-line nhẹ nhàng, hạnh phúc sánh đôi cùng Phan Mạnh Quỳnh bước vào lễ đường.

Vậy là trưa nay, ngày 17/4, cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà, đánh dấu một chặng đường mới cho tình cảm của cả hai. Đám cưới được tổ chức tại quê Nghệ An của nam ca sĩ sau buổi hôn phối diễn ra vào tối ngày 16/4 vừa qua.

Khánh Vy tạo sự khác biệt khi không diện váy xòe bồng công chúa mà lại ưu ái dáng váy nhẹ nhàng. Lý do là vì cặp đôi mong muốn tổ chức tiệc cưới ấm cúng, nên lựa chọn này sẽ giúp tạo cảm giác thân thiết, gần gũi với người thân và bạn bè, đồng thời cũng dễ dàng cho nàng dâu mới di chuyển trong suốt buổi tiệc.

Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh-1


Bộ váy mà vợ Phan Mạnh Quỳnh diện đến từ NTK Linh Nga, có thiết kế dáng A-line, được kiến tạo bởi các chất liệu cao cấp và đính kết tinh tế.

Với mong muốn tạo sự liên kết với mẫu áo dài cưới, họa tiết baroque tiếp tục được NTK Linh Nga sử dụng. Mẫu váy cưới này đã được NTK Linh Nga đính kết thủ công 10.000 viên đá pha lê ánh bạc sang trọng, được nhập khẩu từ châu Âu, tạo nên một hình ảnh hài hòa giữa sự cổ điển và hiện đại cho nàng dâu mới.

Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh-2
Bên cạnh đó, NTK Linh Nga còn sử dụng công nghệ may váy liền thân, nhấn điểm bằng dải voan lụa cao cấp được xếp 5 lớp ở hai bên thân, trải từ eo đến chân váy để tạo ra mẫu váy này.

Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh-3
Chi tiết này không chỉ giúp tạo hiệu ứng thon gọn phần hông, tôn dáng eo, hack chiều cao mà còn giúp cho mẫu váy có độ bồng bềnh, thướt tha nhất định, tăng vẻ ngoài đài các và tiểu thư cho cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh.

Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh-4
Nhờ sự lựa chọn tinh tế của cô nàng, chiếc váy đến từ NTK Linh Nga đã giúp cô dâu đi đầu xu hướng với váy cưới nhẹ nhàng cho tiệc cưới ấm cúng.

Được biết, mẫu váy này có giá may lên đến 87.5 triệu đồng.

Cận cảnh váy cưới đính 10.000 viên pha lê bạc của hot girl Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh-5
Cặp đôi sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới tại Sài Gòn vào đầu tháng 5 với sự tham gia chung vui của rất nhiều nghệ sĩ cũng như là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Ảnh: Internet

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-vay-cuoi-dinh-10000-vien-pha-le-bac-cua-hot-girl-khanh-vy-vo-phan-manh-quynh-162211704160100556.htm

Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.