Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì "n lần" chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu

Lỗi diện boots của Son Ye Jin là điều chị em cần tránh, nếu muốn style mùa lạnh tiến bộ hơn.

Boots thấp cổ là kiểu giày "đinh" trong tủ đồ mùa lạnh. Sự xuất hiện của mẫu giày này sẽ giúp cả set trang phục trở nên thời thượng, sang xịn hơn, ngay cả khi bạn đang mặc bộ trang phục tẻ nhạt nhất. 

Đây chính là lý do, chị em không nên lựa chọn và diện sai boots thấp cổ, kẻo style mùa đông năm nay sẽ thụt lùi đi so với năm ngoái. Một trong những lỗi phổ biến nhất của chị em khi diện boots, đó chính là "vớ" phải đôi dìm dáng. Sai lầm này khá "nguy hiểm", vì ngay cả nàng chân dài, dáng cao cũng có thể bị dìm như thường. Chẳng lấy ví dụ đâu mơ hồ, cứ nhìn những lần diện boots khá "fail" sau đây của Son Ye Jin - mỹ nhân sở hữu chiều cao cực lý tưởng là 1m65, chị em sẽ cảnh giác hơn khi chọn boots.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-1

Những đôi boots có phần cổ quá rộng hoàn toàn không phải là lựa chọn sáng suốt của chị em. Kiểu giày này khiến phần cổ chân trông thô hơn, chiều dài cặp chân dễ bị "ăn bớt", và vóc dáng của người mặc khó mà trông cao ráo, thanh thoát hơn được. Khi chọn mẫu boots có phần cổ quá rộng, Son Ye Jin dù đi giày cao gót cũng không tránh khỏi cảnh bị dìm chân.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-2

Nhưng ngay cả khi chọn boots có phần cổ ôm, Son Ye Jin vẫn không được hack chân hiệu nghiệm. Lý do là bởi, mẫu boots của cô có thiết kế khá rối mắt với chi tiết dây buộc, phần độn mũi giày nặng nề, tù chân. Thêm một lưu ý nữa dành cho chị em, đó là kiểu boots hở mũi giờ đã không còn chuẩn mốt nữa, và nên được loại bỏ khỏi danh sách mua sắm cho mùa mới.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-3

Đôi giày combat boots mà Son Ye Jin chọn trông khá nặng nề, tạo cảm giác "tù túng" khiến đôi chân không được thanh thoát, dài nuột cho lắm. Cộng thêm việc mix với váy họa tiết tối màu, tổng thể trang phục của Son Ye Jin không chỉ dìm dáng mà còn trông hơi "dừ". Khi chuyển sang diện boots sáng màu, độ hack dáng của outfit cũng không khá khẩm hơn, lý do là bởi Son Ye Jin không sơ vin, và cô còn để chiếc quần jeans đang diện có quá nhiều nếp gấp, làm giảm độ dài nuột của đôi chân.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-4

Son Ye Jin một lần nữa cho thấy combat boots là một lựa chọn khá "rủi ro". Bởi lẽ, đôi giày này có kiểu dáng cồng kềnh, thường khiến cặp chân trông nặng nề, kém thanh thoát. Ngay cả những nàng cao ráo cũng có thể gặp tình trạng dìm dáng như thường khi diện mẫu boots này.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-5

Chọn áo khoác dáng quá dài, đi tất đen nhưng thay vì chọn những đôi boots gọn chân, Son Ye Jin lại đi phiên bản mũi tròn, độn đế giày cộp. Kiểu boots này làm mất đi vẻ thanh thoát của vóc dáng, khiến cặp chân trông ngắn lại, và do đó, hiệu quả hack dáng không được phát huy tối ưu. Giá mà Son Ye Jin thay đôi boots trên bằng thiết kế mũi nhọn, hoặc không đi tất đen, tổng thể trông sẽ "thoáng mắt" và cao ráo hơn.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-6

Những đôi boots có thiết kế quá cồng kềnh là món đồ chị em cần phải tránh tiệt. Kiểu boots này không chỉ lỗi mốt, mà còn có nguy cơ dìm dáng rất cao, hoặc phá vỡ đi nét tinh tế, hài hòa của set trang phục. Vì chọn phải hai đôi boots công kềnh mà trang phục của Son Ye Jin đang thanh lịch, hút mắt bỗng bớt đẹp đi nhiều.

Từ trường hợp của Son Ye Jin, ta sẽ nhận ra một nguyên tắc quan trọng khi mua boots, đó chính là ưu tiên những đôi có thiết kế gọn gàng, giản đơn. Lý tưởng hơn nữa, chị em nên ưu tiên boots chi tiết mũi nhọn, gót cao, đôi chân sẽ có được vẻ thanh thoát và vóc dáng được cải thiện hiệu quả thêm nữa. Chưa hết, những kiểu boots đơn giản đều đang là xu hướng của năm, nên càng có lý do để chị em sắm về nhà.

Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-7Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-8Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-9Cao 1m65 nhưng Son Ye Jin vẫn bị dìm dáng vì n lần chọn sai boots, chân đang dài thành ngắn một mẩu-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cao-1m65-nhung-son-ye-jin-van-bi-dim-dang-vi-n-lan-chon-sai-boots-chan-dang-dai-thanh-ngan-mot-mau-162210411151414864.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.