Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ

Đến dự buổi công chiếu với tư cách khách mời, Cát Tường bị chê vì bộ đầm sến và nổi bật lấn át dàn diễn viên chính.

Mới đây, Cát Tường vừa xuất hiện trong buổi công chiếu phim điện ảnh đầu tiên của Lê Phương và Quốc Huy. Do phim có yếu tố kinh dị, tâm lý nên dàn cast không hẹn mà cùng chọn trang phục tông màu tối, trầm khá đồng điệu trên thảm đỏ. Tuy nhiên, Cát Tường lại chọn sắc tím-đỏ khá nổi bật khiến cô bị chê vì chơi trội và lạc quẻ tại sự kiện. Tuy nhiên, liệu có đáng trách?

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-1

Cát Tường là bạn thân của Hạnh Thúy và Lê Phương (2 diễn viên trong phim) nên dù không tham gia đóng, cô vẫn được mời đến dự buổi công chiếu phim điện ảnh.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-2
Tại sự kiện, Lê Phương và ông xã Trung Kiên lên đồ sang trọng và chỉn chu.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-3
Nam diễn viên chính Quốc Huy cùng người em Diệp Bảo Ngọc cũng khéo chọn những tông màu trung tính để phù hợp với thể loại phim kinh dị tâm lý.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-4
Việc Cát Tường chọn chiếc áo đỏ và chân váy tím nổi bần bật khiến cô bị chê trách, thậm chí còn bị cho là chơi trội lấn át cả dàn cast.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-5
Rất nhiều bình luận cho rằng sự xuất hiện của Cát Tường có phần lạc quẻ.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-6
Tuy nhiên, buổi công chiếu phim không quy định dresscode nên ngoài Cát Tường, cũng có nhiều khách mời chọn tông màu nổi bật khi đến tham dự như vợ chồng Việt Hương, diễn viên Kim Xuân... Hành động này không thực sự đáng bị chê trách và phản ứng mạnh mẽ đến vậy.

Cát Tường gây tranh cãi với trang phục lạc quẻ ở thảm đỏ-7
Ngoài ra, việc kết hợp màu đỏ - tím của Cát Tường trên bộ trang phục còn bị đánh giá là sến. Dẫu vậy, đây thực sự là một combo nổi bật kén dáng, kén da đang khá thịnh hành bởi các fashionista trên toàn thế giới. Thay vì chọn phụ kiện cũng đỏ, MC sinh năm 1977 kết hợp cùng giày và túi màu đen hoặc nude sẽ tinh tế hơn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cat-tuong-gay-tranh-cai-voi-trang-phuc-lac-que-o-su-kien-phim-n-335181.html

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.