Chân váy denim dài đang "hot" nhưng có 4 kiểu bạn không nên mua

Không phải mẫu váy denim dáng dài nào cũng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.

Không ngoa khi nói "chân váy denim dáng dài" là một trong những cụm từ được chị em tìm kiếm nhiều nhất khi săn tìm các item thời trang thịnh hành cho mùa hè. Nhờ sự bùng nổ trở lại của xu hướng Y2K, kiểu váy dịu dàng và không kém phần cá tính này đã có được chỗ đứng vững chắc trong trái tim nhiều cô nàng. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu chân váy denim dài trendy nhưng cũng không thiếu các item lỗi mốt và quê kiểng. Để dễ dàng nhận diện, dưới đây là 4 cái tên mà chị em cần phải tránh xa.

Chân váy denim 2 màu 

Mặc dù "hot hit" là vậy nhưng không phải kiểu chân váy denim nào cũng hoàn hảo cho phong cách của bạn. Và một trong những mẫu váy "quê" nhất chính là váy phối 2 màu. Kiểu váy này có thể tạo cảm giác già dặn và kém sang trọng cho diện mạo của người mặc. Không những vậy, việc lựa chọn kiểu áo ăn nhập cùng lúc với 2 gam màu denim lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, cho dù kiểu váy này có được bán với giá rẻ đến mức nào thì bạn cũng không nên mua về. 

Chân váy denim dài đang hot nhưng có 4 kiểu bạn không nên mua-1

Chân váy denim xẻ cao

Các đường xẻ trên váy có thể giúp đôi chân trông dài và thon hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến chiều dài của đường xẻ tà khi đi mua sắm để không vượt quá giới hạn cho phép. Chân váy denim xẻ quá cao sẽ là điểm trừ cực mạnh cho phong cách của người mặc. Theo đó, chúng sẽ khiến bạn mất điểm tinh tế và kém duyên dáng trong mắt những người xung quanh. Chưa kể, bạn còn có thể lâm vào cảnh hớ hênh khi diện chân váy denim xẻ cao ra ngoài đường. 

Chân váy denim dài đang hot nhưng có 4 kiểu bạn không nên mua-2

Chân váy denim phối ren

Chân váy denim phối ren là item cực kỳ lỗi mốt. Chất liệu denim vốn đã nữ tính và điệu đà, nếu mix thêm vài chi tiết ren càng làm diện mạo của người mặc bị sến sẩm, lố lăng. Chưa kể, ren là loại vải dễ nhão và rách, đối lập hoàn toàn so với độ bền đẹp của denim. Chính vì những lý do này các chị em nhất định phải cách ly tủ đồ của bản thân với những chiếc chân váy denim phối ren kém tinh tế này. 

Chân váy denim dài đang hot nhưng có 4 kiểu bạn không nên mua-3

Chân váy denim rách

Nếu cho rằng chân váy denim rách sẽ giúp bạn trở nên cá tính và phá cách hơn thì không hẳn nhé. Bởi những chi tiết rách trên denim không còn là sự lựa chọn được các tín đồ thời trang ưu ái như nhiều năm về trước. Một phần do chúng đã dần hết thời, phần còn lại là vì cảm giác thiếu chỉn chu mà chúng mang đến cho người mặc. Thay vào đó, chị em cứ trung thành với những chiếc chân váy denim dài lành lặn, ít chi tiết và màu sắc nhất có thể. 

Chân váy denim dài đang hot nhưng có 4 kiểu bạn không nên mua-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chan-vay-denim-dai-dang-hot-nhung-co-4-kieu-ban-khong-nen-mua-20230608162540297.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.