Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay

Thời trang sân bay của nữ diễn viên Trung Quốc khác hẳn khi cô tham dự các sự kiện lớn.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-1Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-2Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-3Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-4

Châu Tấn vốn là "đại hoa đán" của làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ đạt thành tích nổi bật với những bộ phim lớn như Như Ý truyện, Hoạ bì..., nữ diễn viên 45 tuổi còn trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí và sự kiện thời trang. Hơn nữa, cô chính là "nàng thơ phương Đông" được thương hiệu Chanel đặc biệt ưu ái trong thời gian dài. Ảnh: Weibo.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-5

Khác với những lần có mặt hoành tráng tại sự kiện thời trang của Chanel, Châu Tấn dường như không quan tâm đến thời trang sân bay. Cô thường xuyên xuất hiện với loạt đồ được phối ngẫu hứng, kém bắt mắt. Một số dân mạng Trung Quốc cho rằng ngôi sao 7X trông già nua, luộm thuộm khi tới nơi công cộng. Ảnh: Sohu.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-6

Trên hình, nữ chính Như Ý truyện mặc áo phông trắng mang hoạ tiết phun màu với váy đen dài, đeo thêm túi Chanel dây xích quai ngọc trai sang chảnh có giá lên tới hơn 5.200 USD. Có người bày tỏ cách phối đồ của cô khiến cho chiếc túi vốn đắt đỏ bị giảm giá trị. Ảnh: Getty.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-7

Những chiếc áo khoác đắt tiền làm từ chất liệu cao cấp của nhà mốt Pháp cũng được Châu Tấn diện theo cách giản dị khi tới sân bay. Trang Sina cho hay đời thường nữ diễn viên đề cao sự thoải mái, tự do hơn là sành điệu. Cô ưa chuộng trang phục có màu đen nhất vì đây là màu sắc cơ bản, không bao giờ bị lỗi thời. Ảnh: Alamy.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-8

Châu Tấn sở hữu thời trang sân bay độc đáo, khác biệt hẳn với các ngôi sao nổi danh. Những bộ quần áo đơn giản, độc màu dường như đã trở thành "đặc sản" mỗi dịp tới sân bay của nàng "đại hoa đán". Điểm nhấn trên trang phục của người đẹp 7X luôn là các thiết kế của Chanel, ví dụ chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn trong hình. Ảnh: Alamy.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-9

Sina ví Châu Tấn như "bà lão quý phái" sau loạt hình sân bay trên. Trang này dành lời khen ngợi phong cách thời trang mang đậm cá tính của nữ diễn viên. Tuy nhiên, họ cho rằng kiểu ăn mặc này chỉ áp dụng được với Châu Tấn, không nên học theo. Ảnh: Sina.

Châu Tấn bị chê diện đồ Chanel kém sang, trông như bà già ở sân bay-10

Chán mặc màu sắc trung tính, Châu Tấn chuyển qua phối đồ với váy, áo hoạ tiết hoa nhí nữ tính. Hầu như lần nào cô cũng mang theo túi xách của thương hiệu mình làm gương mặt đại diện. Ở hình trái, bên cạnh túi tote to đựng được nhiều đồ, ngôi sao 45 tuổi còn đeo thêm mẫu túi trong suốt có màu sắc trẻ trung Chanel Plastic Fantastic trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018. Thiết kế này trị giá tầm 3.820 USD. Ảnh: Sina.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-tan-bi-che-dien-do-chanel-kem-sang-trong-nhu-ba-gia-o-san-bay-post1091434.html

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.