Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp

Tham khảo hết 4 bí kíp hack dáng của Victoria Beckham, chị em sẽ dễ dàng ăn gian được cả chục phân chiều cao.

Victoria Beckham là một biểu tượng thời trang tầm cỡ, mỗi lần xuất hiện thì đều thu hút sự chú ý với những bộ cánh sang trọng và rất mực tinh tế. Style mãn nhãn của Victoria Beckham khiến nhiều người mặc định rằng cô sở hữu chiều cao lý tưởng, chuẩn người mẫu nhưng trên thực tế lại ngược lại. Chiều cao của Victoria Beckham không hề "khủng" như nhiều người nghĩ, cô chỉ cao khoảng 1m63 mà thôi. Vóc người khiêm tốn nhưng nhờ khả năng mix&match khéo léo, Victoria Beckham đã có những pha hack dáng vô cùng ngoạn mục với 4 bí kíp đơn giản. Và dù sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, chị em cũng nên tham khảo cách lên đồ hack dáng của bà Beck để luôn ghi điểm phong cách tối đa nhé!   

Mix chân váy midi với giày mũi nhọn

Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-1Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-2Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-3Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-4

Style của Victoria Beckham mang hơi hướng công sở, vậy nên những chiếc chân váy bút chì, có độ dài đến bắp chân được bà Beck hết sức ưu ái. Kiểu chân váy này mang đến sự chỉn chu và sang trọng cho người mặc, tạo nên những bộ đồ luôn chuẩn mốt. Chưa hết, với phom dáng hơi ôm, chân váy bút chì còn giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng hơn. Khi diện kiểu chân váy này, bà Beckham còn không quên sơ vin và kết hợp với giày cao gót mũi nhọn, nên hiệu quả hack dáng còn được tối ưu hóa thêm nữa.

Diện quần âu ống siêu dài với giày cao gót

Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-5Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-6Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-7Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-8

Ngắm nghía qua style của bà Beck, không khó để nhận ra item chiếm sóng dày đặc chính là những chiếc quần âu ống dài quét đất, có thêm đường li giữa. 

Đây là kiểu quần cho hiệu quả hack dáng cực kỳ vi diệu. Và Victoria Beckham đã khéo léo tận dụng ưu điểm của quần âu ống siêu dài bằng cách sơ vin, rồi kết lại bằng đôi giày cao gót. Cách mix này tạo hiệu ứng chân dài miên man, tít tắp, giúp vóc dáng của bà Beck trông như cao trên 1m70. Chưa hết, quần ống siêu dài còn giúp tổng thể trang phục trở nên sang - xịn - mịn và đẳng cấp hơn, nên càng có lý do để chị em áp dụng.

Mix quần jeans ống đứng cạp cao với giày cao gót

Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-9Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-10

Quần jeans ống đứng là một item được Victoria Beckham vô cùng yêu thích. Dù không ít lần chủ quan trong khoản hack dáng khi diện item này, nhưng bà Beck cũng chẳng thiếu những set "ăn gian" chiều cao thành công khi diện jeans ống đứng. Cụ thể, nếu ưu tiên quần jeans ống đứng cạp cao, dài trên mắt cá chân một chút và đi giày cao gót mũi nhọn, bà Beck sẽ có ngay outfit trẻ trung, sành điệu và giúp vóc dáng thêm cao ráo.

Mix váy nhấn eo với giày mũi nhọn

Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-11Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-12Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-13Chỉ cao 1m63, Victoria Beckham vẫn có nhiều pha hack dáng ngoạn mục nhờ 4 bí kíp-14

Là một biểu tượng thời trang, bà Beck đương nhiên sẽ không thể bỏ qua một trong những kiểu trang phục nữ tính, được nhiều chị em ưu ái nhất, đó là váy liền. Tuy nhiên, thay vì diện váy dáng suông, Victoria Beckham dành sự ưu tiên phần hơn cho váy nhấn eo. Lựa chọn này sẽ tạo vẻ chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể, và có tác dụng tăng chiều cao tốt. Chưa hết, biểu tượng thời trang đình đám còn "cao tay" đến nỗi thường đi giày mũi nhọn khi diện váy nhấn eo. Nhờ vậy, cặp chân được kéo dài hơn, vóc dáng càng cao ráo và vẻ ngoài còn ghi trọn điểm tinh tế, sang trọng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-cao-1m63-victoria-beckham-van-co-nhieu-pha-hack-dang-ngoan-muc-nho-4-bi-kip-162210610000022167.htm

Victoria Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.