Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản

Chỉ một mẫu váy suông giấu dáng nhưng lại có thể cho ra những phiên bản tôn dáng nhất dành cho các chị em.

Lụa luôn là một chất liệu mang đến sự kiêu kỳ, sang trọng giúp phụ nữ mảnh mai thon thả hơn khi diện. Thế nhưng rất nhiều chị em lại e ngại diện váy lụa vì sợ chất vải mỏng manh ấy tố thêm nhược điểm vóc dáng của mình. 

Đúng là không ít những ca "dìm dáng" khi diện váy lụa mềm mại nhưng thực tế mẫu váy này không hề kén dáng như chị em vẫn tưởng. Nếu sợ lộ dáng, các nàng hãy lựa chọn một thiết kế váy lụa hai dây để diện trong Hè này. Chỉ một thiết kế tinh giản, thậm chí còn là váy suông giấu dáng nhưng lại có thể "biến hóa" linh hoạt với rất nhiều kiểu áo có sẵn trong tủ đồ để cho ra những phiên bản tôn dáng nhất dành cho các chị em.

Váy lụa đen: Thiết kế lý tưởng dành cho mọi cô nàng 

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-1

Một thiết kế đầm lụa 2 dây màu đen luôn chiều lòng chị em về độ sang chảnh, thanh tao và thon gọn mỗi khi diện. Thiết kế cổ V với phom dáng đơn giản tạo độ rủ nhẹ nhàng không những giấu dáng, mà còn giúp người mặc khoe ra đôi xương quai xanh mảnh mai và phần cổ cao thanh thoát. Đây cũng là thiết kế cực dễ mix đồ mà đôi khi chị em "khám phá" được hết.

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-2

Nếu muốn che đi vòng eo chưa thật sự thon gọn, các nàng có thể mix cùng một chiếc áo blouse, blazer hay thêm chiếc thắt lưng mảnh để hack eo thon dáng chuẩn. Khi đó chỉ cần một đôi giày bệt đơn giản cũng giúp bạn hoàn thiện set đồ thanh thoát, cao sang cùng vóc dáng cân đối mảnh mai đến sở làm mỗi ngày.

Thiết kế đầm lụa gam màu pastel: Dành cho nàng mê sự nhẹ nhàng, tinh tế

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-3

Khác với váy lụa đen, chị em đôi khi sẽ e ngại những mẫu váy lụa màu pastel hay những gam màu trắng sáng vì sợ lộ dáng thiếu thon thả. Nhưng không một khi biết những chiêu mix&match thú vị này thì ai diện lên cũng eo thon dáng chuẩn, cao thêm vài cm chứ chẳng ít.

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-4

Không hề kén đồ mix cùng, với một thiết kế váy lụa mỏng manh mềm mại các nàng có thể diện layer cùng áo sơ mi, áo blouse hay một kiểu áo len mỏng dính xuyên thấu để che đi những nhược điểm vóc dáng mà bấy lâu nay bạn luôn muốn giấu. 

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-5

Mix xuyệt tông áo cùng váy lụa cũng là một chiêu mix đồ mà mọi cô nàng không thể bỏ qua. Khi tổng thể đồng điệu về màu sắc, các nàng có ngay những set đồ tôn dáng cực đỉnh, chưa kể chiều cao cũng được cải thiện đáng kể nhờ cách kết hợp đơn giản vô cùng này.

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-6

Chính nhờ chất liệu mềm mại này mà những cách kết hợp hờ hững ngẫu hứng một chút lại tạo nên nét ngọt ngào, gợi cảm cho các nàng. Một chiếc sơ mi buộc vạt lỏng lẻo hay blazer khoác ngoài đơn giản cũng có thể tạo nên sức hút khó cưỡng mỗi khi diện váy lụa.

Váy lụa màu camel: Thiết kế sang chảnh mang nét cá tính riêng biệt

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-7

So với những gam màu ở trên, thiết kế váy lụa với gam màu camel cát cháy lại chứa đựng một nét cá tính mới lạ, ấn tượng riêng biệt. Với gam màu này, các nàng có nhiều hơn những cách mix đồ thú vị hợp từ dạo phố đến công sở mỗi ngày. Nếu muốn thật chỉn chu, tinh tế, blazer hay áo blouse chưa bao giờ khiến nàng thất vọng khi kết hợp cùng váy lụa, nhất là khi bạn lựa chọn những chất liệu mỏng manh gần như xuyên thấu để lộ bộ váy 2 dây bên trong.

Chiêu mix đồ hack eo thon bụng phẳng từ chiếc váy lụa đơn giản-8

Thay vì áo blazer hay sơ mi đứng dáng chốn công sở, kết hợp váy lụa cùng một chiếc sơ mi denim cùng sneakers năng động chính là set đồ chuẩn nhất cho những dịp dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè. 

Chỉ một thiết kế lụa là mềm mại vậy mà các nàng đã có cả tá "phiên bản" mix&match thanh lịch chỉn chu đến công sở hay thoải mái cá tính khi dạo phố ngày Hè. Quan trọng nhất là set nào cũng hack dáng cực đỉnh để các nàng tự tin với vóc dáng của mình.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chieu-mix-do-hack-eo-thon-bung-phang-tu-chiec-vay-lua-don-gian-222022255132759874.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.