Hãy luôn giữ '3 chiếc áo phông' này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè

Nhiều người cho rằng việc lựa chọn áo kiểu cho phụ nữ tuổi 40 rất khó. Thực ra các mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 rất đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40, đủ cho thời trang cả một mùa hè của bạn.

Áo phông trắng

Màu trắng là sáng, sạch, vô tư, đơn giản và thanh lịch, mang lại một chút sảng khoái và thoải mái cho mùa hè nóng bức này. Áo phông trắng tinh khôi là món đồ đơn giản nhất và có sức sống vượt thời gian, phụ nữ 40 tuổi có thể diện nó mà không gặp bất cứ vấn đề gì về phong cách thời trang.

Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè-1

Phụ nữ 40 tuổi nếu muốn diện áo phông trắng đồng thời tạo cảm giác sang trọng thì nên hiểu rõ những nhược điểm của nó. Chỉ có nắm bắt rõ khuyết điểm và cải thiện nó thì mới phát huy được ưu điểm, nhược điểm dễ thấy nhất của áo phông trắng tinh khôi là người mặc dễ tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán. Lúc này chúng ta có thể áp dụng cách phối màu kết hợp giữa màu sáng và màu tối, sử dụng độ sâu huyền bí của gam màu tối và sự mộc mạc, giản dị của những chiếc áo phông trắng để phối với nhau, sao cho có được sự ăn khớp về màu sắc, không đơn điệu, tránh nhàm chán.

Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè-2

Áo phông xanh da trời

Từ quan điểm màu sắc, màu sắc này mang đến cho chị em một tổng thể mơ hồ, quyến rũ. Mặc chiếc áo phông đẹp như vậy đối với phụ nữ tuổi 40 vừa thể hiện được trí tuệ cao sang, vừa có khí chất tao nhã, khiến người ta không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành, phong độ và khí chất, sang trọng và kiêu sa hơn.

Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè-3

Dù bạn mặc áo phông xanh với quần hay chân váy thì vòng eo là chi tiết cần chú ý đầu tiên. Nên nhấn mạnh và nâng cao vị trí của đường eo, để lộ vòng eo thon thả và kéo dài đường chân, thể hiện tỉ lệ vượt trội. Bằng cách này, đối với một phụ nữ 40 tuổi có dáng người kém, chiều cao thấp cũng có thể đạt được tác dụng phát huy điểm mạnh, tránh điểm yếu, cải thiện hình ảnh bên ngoài.

Áo phông kẻ sọc ngang

Sọc là một yếu tố cổ điển trong ngành công nghiệp thời trang. Để tô điểm nó trên một chiếc áo phông đồng màu chắc chắn sẽ quét đi bầu không khí đơn điệu và buồn tẻ tiềm ẩn, tạo nên sự cao cấp, tươm tất và thanh lịch. Áo phông sọc ngang được phối giữa màu xanh - trắng giúp xóa tan cái nóng nực của mùa hè và thể hiện sức sống, sự mạnh mẽ của người phụ nữ tuổi 40.

Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè-4

Chiếc áo phông sọc ngang với màu sắc xanh trắng đã làm dịu đi cái nóng của mùa hè oi bức. Bạn có thể chọn quần nhỏ màu trắng và váy trắng nhỏ, set đồ này mang đến cảm giác tươi mới, tự nhiên, giúp giảm tuổi rất tuyệt vời.

Hãy luôn giữ 3 chiếc áo phông này sau tuổi 40: Chúng diện với quần, váy rất đẹp và đủ thời trang cho cả một mùa hè-5

Theo Công lý & Xã hội 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hay-luon-giu-3-chiec-ao-phong-nay-sau-tuoi-40-chung-dien-voi-quan-vay-rat-dep-va-du-thoi-trang-cho-ca-mot-mua-he-120433.html

áo phông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.