Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh

Hầu hết chúng ta đều từng rơi vào tình huống muốn mặc thứ gì đó không thực sự phù hợp với mình. Những người nổi tiếng cũng không tránh khỏi những lần lựa chọn không may mắn. Tuy nhiên, đôi khi thật khó để phân biệt giữa sự nhầm lẫn và sự lựa chọn kiểu dáng có chủ ý.

1. Lindsay Lohan đã bị dính nhiều bột trắng trong giày

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-1

Năm 2010, trang tin Socialite Life đã đăng câu chuyện về chiếc giày của Lindsay "phát nổ" bột trắng khi nữ diễn viên rời nhà một người bạn. Nghiêm túc mà nói, có lẽ đó chỉ là một chút phấn rôm tránh hôi chân, và có lẽ cô ấy đã sử dụng nó hơi quá đà.

2. Britney Spears sải bước trên thảm đỏ như một chuyên gia trong đôi giày cao gót tuyệt đẹp nhưng không thoải mái

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-2

Công chúa nhạc Pop - Britney Spears đã lựa chọn một chiếc váy trắng bó sát, tôn lên vóc dáng cơ thể khi tham dự lễ trao giải Hollywood Beauty Awards năm 2018. Không biết do chuẩn bị quá gấp gáp hay gặp sự cố mà đôi giày cao gót của cô lại chật hơn so với số đo của nữ ca sĩ.

3. Bộ trang phục màu hồng lạ mắt và đôi giày cao gót cao ngất trời mà Anne Hathaway đang mặc chắc chắn không dành cho những người yếu tim

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-3

Không thể phủ nhận sự ấn tượng của nữ minh tinh Anne Hathaway tại show Valentino Haute Couture Thu Đông 2022 khi diện một tone hồng đậm với chiếc đầm ngắn lấp lánh, khéo léo tôn lên cặp chân thon dài. Với chiếc giày khủng gây choáng, nàng diễn viên tuổi 39 vẫn hiện lên với vẻ đẹp rạng ngời.

4. Nicky Hilton rõ ràng không lường trước được rắc rối thế nào khi mặc chiếc váy được thiết kế kỳ quặc này

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-4

Em gái của Paris Hilton - người mẫu Nicki Hilton đã gặp sự cố khi tới dự show diễn Haute Couture của Versace được tổ chức tại Paris vào ngày 6/8/2015. Cụ thể, cô mặc một thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân 2015. Chiếc váy trắng có kết cấu khá lạ, bên cạnh chi tiết đục lỗ rải khắp thân thì nó còn có những khoảng xuyên thấu tưởng chừng vô hại nhưng lại "hại" không tưởng.

Cụ thể, khi nữ minh tinh bước lên bậc thang, nhiều cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc cô lộ nguyên vòng 3 không có nội y.

5. Jennifer Lopez liệu đã thử đôi giày này trước sự kiện thảm đỏ hay cô ấy bị ép phải đi?

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-5

Nữ ca sĩ Latinh - Jennifer Lopez xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm khi diện váy cắt xẻ táo bạo xuất hiện trên thảm đỏ tại American Music Awards 2014. Ở tuổi 45, Jennifer Lopez vẫn khiến mọi người phải trầm trồ trước làn da mịn màng trẻ trung của mình. Bộ váy của Jennifer Lopez nhìn qua trông như tấm vải quấn quanh người làm tôn lên cơ thể với đường cong tuyệt đẹp.

Sẽ thật hoàn hảo nếu như Jennifer Lopez không phải nhét chân vào một đôi giày quá chật.

6. Kim Kardashian chưa sẵn sàng từ bỏ giày cao gót, ngay cả lúc bàn chân cô bị sưng tấy khi mang thai

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-6

Trong cả hai lần mang bầu, người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian vẫn luôn rất sành điệu và thời trang. Dù đôi chân có sưng tấy một cách nghiêm trọng vì phù nề, ngôi sao 34 tuổi vẫn từ chối từ bỏ giày cao gót và nhất quyết không chịu đi giày bệt.

7. Avril Lavigne nổi tiếng với những bộ trang phục táo bạo, nhưng điều này thực sự khiến chúng ta bất ngờ

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-7

Lavigne đã trở lại tham dự MTV VMA's vào tháng 9/2021 trong bộ vest kẻ sọc màu hồng nóng bỏng. Thiết kế được phối cùng chiếc bra màu đen lấp lánh của thương hiệu Cristahlea, giúp mang đến cảm giác hoài cổ của đầu những năm 2000. Đây có thể coi là sự lựa chọn táo bạo nhưng vẫn trung thành với phong cách pop punk đã gắn liền với cô từ trước đến nay.

8. Có lẽ Rita Ora muốn tạo ra một xu hướng mới khi diện chiếc váy lưới này cùng áo sơ mi giấu trong

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-8

Rita Ora luôn là một trong những mỹ nhân có gu ăn mặc táo bạo ở Hollywood. Nữ ca sĩ cũng chẳng ngại thử nghiệm các kiểu mốt sexy, nhạy cảm. Tối ngày 8/10/2014, cô đã trở thành chủ đề tranh luận sau khi đến ăn tại nhà hàng Chiltern Firehouse, London, Anh.

Cụ thể, người đẹp xuất hiện trong một chiếc áo sơ mi trắng trong suốt cùng chiếc váy lưới đính ngọc trai, khoác ngoài chiếc áo khoác biker đinh tán gai góc. Nhìn từ đằng trước hay phía sau, bất kể ai cũng đều có thể nhìn thấy rõ được hình dáng chiếc quần chíp đen bên trong.

9. Ca sĩ Cardi B trông thật nổi bật nhưng hoàn toàn không thể nhận ra trong bộ trang phục kỳ dị

Choáng với gu thời trang độc, lạ của các nữ minh tinh-9

Tại thảm đỏ AMAs vào cuối tháng 11/2021, Cardi B đã xuất hiện từ sớm và gây sốc với tạo hình có 1-0-2 cực kỳ độc đáo. Thay vì hở bạo như nhiều lần trước đó, nữ rapper lại lựa chọn bộ váy gợi cảm, khá kín đáo của Schiaparelli và đeo chiếc mặt nạ bằng vàng cùng đôi hoa tai cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên với tạo hình bí ẩn này, chẳng ai có thể nhận ra cô là ai nếu không được xướng tên/.

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/choang-voi-gu-thoi-trang-doc-la-cua-cac-nu-minh-tinh-post991905.vov

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.