Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi

Áo gile là món đồ mà cô nàng nào cũng nên đầu tư cho tủ đồ mùa lạnh.

Mặc dù thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, nhưng những chiếc áo len hay áo khoác dày vẫn chưa thực sự phù hợp cho lúc này. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn một kiểu áo vừa có thể che chắn cho cơ thể, vừa tạo sự thoải mái, trẻ trung và có khả năng kết hợp đa dạng. Một trong số những item không thể không nhắc đến chính là những chiếc áo gile. Nếu thường xuyên theo dõi các cô nàng mặc đẹp xứ Hàn, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với kiểu áo xinh xắn này. Năm nay, hãy đầu tư cho mình vài mẫu áo gile để thỏa sức biến tấu và cả thay đổi hình ảnh cho bản thân bạn nhé.

Với phom dáng sát nách rộng rãi, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn như những cô cậu học sinh cấp 3. Chính nhờ vậy mà chúng rất được ưa chuộng vì có thể khiến bất kỳ ai cũng trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Ngoài những chiếc áo gile trơn màu còn có áo gile họa tiết kẻ sọc, kẻ vuông,... vô cùng thú vị và đẹp mắt. Áo gile không hề ''khó tính'' trong việc kết hợp trang phục. Không cần phải có con mắt tinh tế hay hiểu biết về thời trang, chị em vẫn có thể phối đồ cực xinh với kiểu áo này. Một trong số những món đồ được kết hợp thường xuyên với áo gile chính là quần vải ống rộng. Sự kết hợp giữa 2 món đồ đơn giản này sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và có gu vô cùng.

Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-1Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-2Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-3Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-4

Áo gile rất được ulzzang Hàn ưa chuộng

Để vẻ ngoài thêm năng động và cá tính, chị em hoàn toàn có thể phối áo gile với quần jeans ống đứng, ống loe hay ống rộng. Nét hầm hố của chiếc quần jeans sẽ góp phần giúp toàn bộ trang phục thêm thu hút và ấn tượng. Với sự lựa chọn này, bạn có thể diện chúng đi học, đi làm hay đi chơi, đảm bảo vừa thoải mái, dễ chịu lại phong cách và nổi bật vô cùng nhé.

Kiểu áo này có nhiều cách phối đa dạng

Áo gile còn có thể đồng hành với những cô nàng bánh bèo khi chúng được kết hợp với các mẫu chân váy điệu đà. Hầu hết các mẫu áo gile đều được làm từ chất liệu len, vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc váy có phom dáng đứng, ít tầng và được làm từ chất liệu cứng như kaki hay denim để chúng ăn nhập với nhau nhé. Về màu sắc, phương án an toàn và phổ biến nhất được nhiều chị em lựa chọn khi phối đồ với áo gile chính là những chiếc áo sơ mi, áo phông màu trắng. Chúng vừa làm sáng da, vừa giúp outfit thêm sáng sủa lại không hề ''quê kiểng''.

Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-5Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-6Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-7Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-8Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-9

Chưa hết, bạn cũng có thể phối áo gile với áo sơ mi pastel để làm tăng sức hấp dẫn và đẹp mắt cho trang phục của mình. Các tông màu pastel sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tươi tắn hơn nữa. Một số tông màu pastel cho chị em tham khảo như: xanh dương, xanh lá, hồng, cam, be.

Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-10Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-11Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-12Có 1 kiểu áo khi diện lên giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi-13

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-1-kieu-ao-khi-dien-len-giup-chi-em-tre-ra-den-vai-tuoi-20221003110159168.htm

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.