Có đến 4 kiểu quần jeans lỗi mốt cần chị em tránh xa

Chọn quần jeans tưởng đơn giản nhưng chị em lại rất dễ mua phải những món đồ đã lỗi thời từ lâu.

Nhờ chất liệu dày dặn và bền bỉ, quần jeans luôn là món đồ ''chân ái'' trong tủ đồ của tất cả chúng ta. Hiện nay, có rất nhiều mẫu quần jeans mới nhận được sự ưu ái của chị em, cùng với đó, không ít các dáng quần jeans từng rầm rộ nay đã hết thời, trở thành món đồ lỗi mốt cực kỳ kém sang. Việc nhận biết các mẫu quần jeans hết thời và tinh tế trong lựa chọn kiểu dáng sẽ giúp chị em mặc đẹp lâu dài mà không lo phong độ thời trang bị suy giảm. Dưới đây chính là 4 kiểu quần jeans mà chị em nên thanh lý ngay khỏi tủ đồ của mình.

Quần jeans rách

Từng là kiểu quần thịnh hành và được ưa chuộng một thời, quần jeans rách được nhiều chị em lựa chọn bởi vẻ cá tính và sành điệu vốn có. Tuy nhiên, vài năm gần đây những chiếc quần rách không còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng. Các chi tiết rách tưởng chừng là điểm cộng cho kiểu quần này, thế nhưng chúng càng rách to càng khiến vẻ ngoài trở nên lôi thôi và kém chỉn chu. Ngoài ra, quần jeans rách cũng không phải là món đồ mà bạn có thể mặc trong mọi trường hợp và hoàn cảnh, bởi vậy chi tiền cho kiểu quần này không phải là một quyết định sáng suốt.

Có đến 4 kiểu quần jeans lỗi mốt cần chị em tránh xa-1

Bạn hãy ưu tiên những chiếc quần jeans trơn màu, ''lành lặn'' để có thể diện chúng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Không những vậy, quần jeans trơn này còn có độ bền bỉ tốt hơn so với quần jeans rách đó.

Quần jeans thêu họa tiết

Quần jeans thêu họa tiết đã không còn xuất hiện nhiều ở thời điểm hiện tại, nhưng nhiều chị em vẫn chưa nhận ra được sự lỗi thời của chúng nên vẫn tìm mua bằng được. Đừng nghĩ rằng các họa tiết được thêu trên quần sẽ giúp bạn trông cá tính hay nổi bật hơn, bởi chúng chính là điểm trừ cực mạnh cho vẻ ngoài của bạn. Theo đó, quần jeans thêu khiến người mặc trông sến sẩm, kém sang. Các họa tiết càng to càng cho thấy sự thiếu tinh tế và kém gu của chủ nhân. Hơn hết, các mẫu quần jeans trơn màu, ít họa tiết mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi vóc dáng, mọi lứa tuổi.

Có đến 4 kiểu quần jeans lỗi mốt cần chị em tránh xa-2

Quần short jeans rách

Kiểu quần jeans thứ 3 nên nhận một vé ''đăng xuất'' khỏi tủ đồ của bạn chính là quần short rách. Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của kiểu quần này cách đây vài năm. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đây lại là món đồ bị nhiều người ''cách ly'' nhất. Lý do đơn giản là các chi tiết rách trên quần cho thấy sự rườm rà, kém tinh tế, ngoài ra chúng còn có thể làm lộ cơ thể của chị em khi hoạt động. Nếu muốn mặc đẹp và mặc bền, dáng quần short mà bạn nên chi tiền chính là quần short trơn đơn giản. Chưa kết, các mẫu quần short dáng rộng với chiều dài lỡ đang được nhiều chị em lăng xê nhiệt tình hơn bao giờ hết.

Có đến 4 kiểu quần jeans lỗi mốt cần chị em tránh xa-3

Quần skinny jeans sáng màu

Quần skinny jeans đã dần biến mất và thay thế vào đó là những mẫu quần jeans ống đứng, ống loe và ống rộng. Lý do chính là kiểu dáng ôm sát của kiểu quần này rất dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể, ngoài ra chúng còn tạo sự gò bó, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người mặc. Đặc biệt, những chiếc quần skinny jeans sáng màu lại càng làm vẻ bề ngoài của chị em thêm sến súa, việc kết hợp trang phục đi kèm cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Có đến 4 kiểu quần jeans lỗi mốt cần chị em tránh xa-4

Hiện có rất nhiều kiểu dáng quần jeans đẹp và tôn dáng mà bạn nên sắm về tủ đồ của mình. Tiêu biểu phải kể đến quần ống đứng và ống rộng. Chúng sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm như chân cong, chân to đồng thời tạo hiệu ứng cơ thể cân đối, hài hòa hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/co-den-4-kieu-quan-jeans-loi-mot-can-chi-em-tranh-xa-20221030124434708.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.