Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua

Quần ống rộng năm nay được biến tấu sang và chất hơn, giúp khoe eo thon và "hack" dáng cực đỉnh.

Giờ này năm ngoái, quần ống loe được nhắc đến như 1 "must have" item với phái nữ khi item này xuất hiện dày đặc ở mọi nơi. Tuy nhiên, thời trang luôn thay đổi cực nhanh với hàng loạt xu hướng mới. Và đến năm nay, kiểu quần hot trend được người ta nhắc đến lại là quần ống rộng.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-1Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-2

Quần ống rộng làm mưa làm gió suốt vài tháng trở lại đây, là món đồ khoe dáng ưa thích của hội con gái trong nước lẫn quốc tế. Khác hẳn với quần ống rộng ngày xưa, 2022 này, quần ống rộng đã được biến tấu trở nên cá tính và thời thượng hơn rất nhiều. Lấy cảm hứng từ parachute (quần vải dù) và quần bẻ cạp, quần ống rộng hiện nay có phần cạp trễ và ôm sát eo, thân dưới dài chạm đất có phom dáng siêu rộng.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-3

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-4

Kiểu quần này bắt đầu hot lên sau khi những cái tên có sức ảnh hưởng trong làng thời trang đồng loạt lăng xê. Jennie, Rosé, rồi hội IT girl thế giới liên tục cho mẫu quần này lên sóng khi xuống phố. Chẳng bao lâu sau, giới trẻ bắt đầu đổ xô lùng sục mẫu quần này, bởi ai cũng thấy tính ứng dụng cao và dễ mặc của nó.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-5

Che được chân cong, đùi to, kéo dài chân lại còn khoe cả eo thon... thiết kế quần ống rộng năm nay mang đến khả năng "hack" dáng cực đỉnh. Cộng thêm sức ảnh hưởng từ trào lưu Y2K, quần ống rộng ngày càng được phái nữ ưu ái. Kiểu phối đồ phổ biến nhất với kiểu quần này là phối với baby tee, crop top. Sang đến mùa lạnh, áo nỉ hay áo khoác cũng được đem ra mix&match tạo nên set đồ vừa trẻ trung vừa phá cách hiện đại.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-6

Cùng 1 dáng quần ống rộng cạp trễ nhưng giới trẻ hiện nay lại có rất nhiều phiên bản biến tấu khác nhau. Những nàng công sở chọn quần vải trơn với cạp cúc tạo nên sự thanh lịch, nhã nhặn. Trong khi đó, các bạn trẻ đi chơi cuối tuần thì lại chọn quần vải thô/ vải dù nhấn nhá với các chi tiết hot hit như túi hộp, buộc dây 2 bên sườn, giả váy, lộ cạp... Đi kèm theo đó, màu sắc của quần cũng rất đa dạng: trung tính như đen/ xanh tím than/ be hợp đi làm, còn màu tươi sáng như đỏ/ trắng hợp đi chơi.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-7

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-8

Những nàng cao ráo khi diện kiểu quần dài này thường để quần chạm đất tạo nên vẻ mềm mại, phóng khoáng. Trong khi, hội dáng người nhỏ nhắn vẫn chinh phục quần rộng bằng những đôi giày đế khủng/ dép đế cao nhìn cá tính và cool ngầu, không hề luộm thuộm như mọi người vẫn nghĩ. Bởi thế, kiểu quần này có thể hợp rơ với mọi dáng người, miễn là được mix&match phù hợp.

Kiểu quần khiến phái nữ hâm mộ suốt thời gian qua-9

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-quan-khien-phai-nu-ham-mo-suot-thoi-gian-qua-20221027124401508.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.