Có hay không việc Chi Pu ăn mặc sexy, cố tình để lộ nội y khi ra đường?

Phải công nhận là chiếc váy này của Chi Pu rất sexy nhưng đồng thời, nó cũng dễ gây hiểu lầm không đáng có.

Phải công nhận là chiếc váy này của Chi Pu rất sexy nhưng đồng thời, nó cũng dễ gây hiểu lầm không đáng có.

Từ một cô hot girl gầy gò khẳng khiu, Chi Pu đang ngày càng bốc lửa hơn, nếu không muốn nói là body đã đạt chuẩn "dáng chai Coca" như bao người mong ước. Cũng chính vì thế, phong cách ăn mặc của Chi đang gần như thiên hoàn toàn về hướng sexy, gợi cảm. Quyết định này không sai, nhưng đôi khi lại trở thành con dao hai lưỡi khiến giọng ca 9x rơi vào những cảnh hiểu nhầm không đáng có.

Có hay không việc Chi Pu ăn mặc sexy, cố tình để lộ nội y khi ra đường?-1

Tối qua, Chi Pu cùng hội bạn thân đã cùng nhau đi đu đưa để mừng sinh nhật Sun Ht. Với dịp đặc biệt thế này, Chi đương nhiên là phải lên đồ rực rỡ một chút. Cô diện một chiếc đầm bodycon có chi tiết xẻ sâu ở cổ, hở lưng và tất nhiên là khá ngắn. Nhìn mặt trước thì không có vấn đề nhưng nếu nhìn từ phía sau, hẳn nhiều người sẽ hiểu nhầm rằng...

Có hay không việc Chi Pu ăn mặc sexy, cố tình để lộ nội y khi ra đường?-2

... Chi Pu đang cố tình để lộ nội y. Nhưng tất nhiên, sự thật không phải thế. Bởi nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy phần dây tưởng như là quai quần lót kia thực chất chỉ là 1 chi tiết của mặt sau chiếc váy mà thôi. "Nghi án" Chi Pu cố tình chơi trội để lộ nội y ra đường là hoàn toàn không có thật nhé, các fan yên tâm.

Có hay không việc Chi Pu ăn mặc sexy, cố tình để lộ nội y khi ra đường?-3

Bên cạnh đó, việc thêm thắt chi tiết nhìn giống quai quần quần lót lên quần/váy thực ra đang là xu hướng mà nhiều nhà mốt áp dụng. Nó có thể xem là một sự biến thể của trend Whale Tailling từ những năm 2000s. Tuy khá thú vị nhưng nếu chọn đồ không khéo, chính chủ rất có thể sẽ khiến người khác hiểu nhầm giống như trường hợp của Chi Pu đấy.

Theo Helino


nội y

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.