"Cô Xuyến" Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý

Chưa kể phụ kiện cũng theo trend Kpop, bộ nail được chăm chút cẩn thận... càng khẳng định "cô Xuyến" bắt trend giới trẻ cực nhanh.

Diễn viên Hoàng Yến hay mọi người vẫn ưu ái gọi là "cô Xuyến" bước vào tuổi 45 vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Từ phong cách thời trang đến nhan sắc của cô chỉ như mới 30 chứ không ai nghĩ được cô đã chạm ngưỡng 45 tuổi.

Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-1Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-2Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-3Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-4

Bình thường rất hay diện váy áo điệu đà gợi cảm, nhưng ngay khi xuất hiện sau vụ hành hung tại quán cafe, nay "cô Xuyến" đổi luôn style áo phông quần jeans nhìn vừa năng động, cá tính vừa khỏe khoắn sành điệu. Mọi người không chỉ chú ý đến những vết thương trên mặt mà cả trang phục, vẻ ngoài và phong cách của cô cũng rất thu hút.

Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-5

Để ý kỹ cô Xuyến" còn bắt trend giới trẻ Kpop với chun buộc tóc xuyệt tông cùng áo phông. Mái tóc lửng chia ngôi giữa nhuộm hồng nổi bật nước da trắng và nhan sắc tươi trẻ của cô. Chưa kể bộ nail cũng được chăm chút cầu kỳ sang chảnh không thua bất kỳ nhân vật Vbiz nào.

Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-6

Cô Xuyến Hoàng Yến hẳn rất có gu, diện áo phông quần jean nhưng chiếc túi lấp ló màu bạc hà mới đáng chú ý-7

Chưa kể chiếc túi lấp ló phía sau với gam màu mint (bạc hà) đúng trend màu sắc hiện thời càng khẳng định "cô Xuyến" của Về Nhà Đi Con cực kỳ có gu. Nếu như thường ngày là váy áo điệu đà thì nay áo phông quần jeans nhưng nhất định chọn phụ kiện xuyệt tông và bắt trend quốc tế khá nhạy bén.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.