Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản

Suri Cruise còn cho thấy khả năng mix đồ cực khéo với quần jeans.

Là con gái của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes, Suri Cruise được mệnh danh là "công chúa Hollywood". Dù có xuất thân cực xịn, Suri Cruise khi trưởng thành lại có phong cách thời trang đơn giản. Những bộ cánh street style của "công chúa Hollywood" thường toát lên sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Một trong những món đồ được Suri Cruise chăm diện nhất chính là quần jeans, đặc biệt là jeans ống rộng, jeans ống loe. Và điều ấn tượng là ngay cả khi diện món đồ giản đơn, bụi bặm như quần jeans, Suri lúc nào cũng thần thái và sành điệu.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-1

Mix áo blouse trắng với quần jeans ống rộng, Suri trông sành điệu và chất chơi hết sức. Và thay vì nhấn nhá cho outfit những món phụ kiện màu trung tính, Suri lại mạnh dạn diện túi xách đỏ chói lọi, đeo khuyên tai và đi dép xỏ ngón màu mè. Những lựa chọn này giúp outfit của Suri càng thêm nổi bật, nhưng vẫn rất đẹp mắt chứ không bị "chóe" quá.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-2

"Công chúa Hollywood" toát lên sự ngọt ngào, năng động đúng tuổi khi mix áo hai dây len tăm với quần jeans ống loe, đi giày sneaker trắng. Cô nàng còn áp dụng kiểu tóc tết hai bên siêu xinh tươi, cực hợp với set trang phục.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-3

Dù diện áo tank top màu trung tính, mix cùng quần jeans đen, giày sneaker trắng, Suri vẫn cực nổi bật với vóc dáng cao ráo, thần thái ngút ngàn, cùng cách tô điểm phụ kiện rực rỡ.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-4

Suri rất mê diện quần jeans ống loe. Đây là item dễ dàng đem đến cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, cool ngầu, dù chẳng phải cố gắng quá nhiều trong khoản mix đồ. Và khi cần có được vẻ ngoài rực rỡ, nổi bật hơn, Suri chỉ đơn giản là kết hợp quần jeans với một chiếc áo cardigan màu mè, đi sneaker trắng là ổn.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-5

Điều đáng nói nữa là khi chọn quần jeans ống loe, Suri thường ưu ái kiểu quần jeans "khó chơi" nhất là jeans cạp thấp. Vậy mà "công chúa Hollywood" vẫn chinh phục xuất sắc item này nhờ cặp chân dài, chiều cao nổi trội.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-6Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-7

Khi mix quần jeans ống loe với áo crop top trắng, khoác ngoài áo da, Suri trông sành điệu và cool ngầu hết cỡ. Combo này còn toát lên sự sang chảnh, phần nhiều là nhờ khí chất hơn người của "công chúa Hollywood".

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-8

Suri cho thấy khả năng mix đồ cực khéo khi kết hợp áo hoodie loang màu với quần jeans ống loe, tạo nên set đồ trẻ trung, năng động nhưng độ sành điệu vẫn là không thể phủ nhận.

Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-9Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-10Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-11Con gái của Tom Cruise cực sành điệu và thần thái, dù toàn diện quần jeans đơn giản-12

Chẳng cần đợi đến lúc trưởng thành hơn, Suri khi còn nhỏ đã cho thấy tiềm năng của một fashionista vì diện quần jeans đơn giản, mà vẫn rất sành điệu, thời thượng. Trong tương lai, chắc chắn phong cách thời trang của Suri sẽ còn truyền cảm hứng hơn nữa. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-cua-tom-cruise-cuc-sanh-dieu-va-than-thai-du-toan-dien-quan-jeans-don-gian-162210107115036361.htm

Suri Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.