Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến

Không phải ai cũng thành công chinh phục mốt blazer giấu quần đâu.

Mốt áo giấu quần, hay cụ thể hơn nữa là blazer giấu quần, chắc không còn là xu hướng quá lạ lẫm nữa bởi suốt bao năm nay, nó vẫn nổi đình nổi đám và được sao Âu - Á ủng hộ nhiệt tình rồi. Những cái tên đình đám của làng giải trí, ít nhiều gì cũng từng áp dụng cách phối này vài lần chứ chẳng ít.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-1Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-2Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-3Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-4

Và tất nhiên, sao Việt mình cũng rất hội nhập, biết đón đầu các trend. Họ đến giờ vẫn áp dụng xu hướng blazer giấu quần một cách nhiệt tình. Đơn cử như Cô em trendy Khánh Linh dạo gần đây vẫn có chiếc Reels chục triệu view nhờ phối blazer theo kiểu này đấy thôi. Tuy nhiên, bên cạnh những cá thể thành công với blazer giấu quần, thì vẫn có vài người "fail" 1 chút nhẹ.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-5Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-6Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-7

Hương Giang thời còn hoạt động năng nổ rất năng diện đồ khoe chân và một trong những kiểu phối cô thích là blazer giấu quần. Có điều, do chọn áo quá ngắn, lại cố định thêm 1 chiếc thắt lưng to bản ở ngang eo nên tổng thể set đồ của cô có phần kì cục.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-8

Tương tự với Hương Giang, Puka cũng mắc lỗi khi đu trend blazer giấu quần do chọn áo ngắn quá. Hơn nữa, chi tiết cầu vai được độn cao cũng không hợp với vóc dáng nhỏ xinh của cô. Trong vài trường hợp, hot trend lại là thứ khiến chúng mình mất điểm đấy.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-9

Bảo Thy cũng chưa đủ khéo léo khi chọn blazer. Ngoài việc độ dài không tương thích thì kiểu đính sequin ngập tràn thế này cũng khiến cô rớt vài điểm chanh sả.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-10

Công bằng mà nói, blazer của Nam Em không đến mức ngắn ngủn như mấy đàn chị phía trên nhưng bộ này vẫn âm điểm do quá rườm rà. Chưa nói đến việc mất thẩm mỹ, đống kim sa hột lựu kia hẳn sẽ khiến chính chủ khó bề đi lại hay chỉ đơn giản là ngồi im...

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-11

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-12

Nhưng trùm cuối phải kể đến Võ Hoàng Yến và chiếc blazer kẻ xấu khóc thét trong buổi casting The Face năm nào. Phom dáng, chất liệu, độ dài của nó đều dưới điểm trung bình, đó là chưa kể đến việc hôm ấy Võ Hoàng Yến còn đen đủi chọn đúng đôi tất rách nữa. Cảm tạ trời đất vì sau này, cô đã không còn trưng trổ bộ này đi đâu nữa rồi.

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-13

Cùng mốt blazer giấu quần: Người đẹp ngàn năm, người ăn trái đắng, huyền thoại phải kể tên Võ Hoàng Yến-14

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cung-mot-blazer-giau-quan-nguoi-dep-ngan-nam-nguoi-an-trai-dang-huyen-thoai-phai-ke-ten-vo-hoang-yen-16121090819004057.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.